:::     :::

เนวิลล์ฉุน'ป็อก'แย่ง'แรช'ซัดโทษแล้วพลาด

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
2,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์ที่ ปอล ป็อกบา เป็นคนรับหน้าที่ยิงจุดโทษก่อนทำพลาดในเกมเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ทั้งที่สัปดาห์ก่อนเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด รับผิดชอบ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเก็บ 3 คะแนนเมื่อได้จุดโทษในนาที 68 ก่อนเป็น ปอล ป็อกบา รับหน้าที่ยิงเองหลังโดนเกี่ยวทำฟาวล์ ทว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ ที่พุ่งถูกทางทำให้ผีแดงพลาดโอกาสชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

แกรี่ เนวิลล์ ที่รับบทบาทกูรูวิเคราะห์เกมให้กับสกาย สปอร์ตส์ มองว่าอดีตต้นสังกัดควรจัดการเรื่องคนยิงจุดโทษให้เรียบร้อยว่าต้องเป็นใครรับหน้าที่หลัก ไม่ใช่ไปตกลงกันในสนามเพราะนัดแรกที่ชนะเชลซี 4-0 ก็เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำหน้าที่ แต่นัดล่าสุดเป็น ปอล ป็อกบา 

"ก่อน ป็อกบา ยิงจุดโทษ ผมฉุนนะ ทำไมต้องมาเถียงกันด้วยว่าใครจะยิงจุดโทษ? ผมไม่ชอบเลย มันไม่ควรมีแบบนี้ แถม ป็อกบา เองก็พลาดจุดโทษถึง 4 ครั้งในรอบ 12 เดือนหลังสุด คุณอาจคิดว่าเขามีโอกาสแล้ว แต่มันน่าอายนะ และไม่ถูกต้องด้วย" 

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา พลาดจุดโทษเป็นครั้งที่ 4 จาก 11 ครั้งหลังสุดที่ทำหน้าที่นับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่พลาดเลยแม้แต่ลูกเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด