:::     :::

เนวิลล์ชี้'เคดีบี'เล่นเพลินเหมือนดู'เบ็คส์'

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
1,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์สังกัด สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ว่าคุณภาพการเปิดป้อน หรือครอสบอลของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้ เป็นศาสตร์และศิลป์เฉกเช่น เดวิด เบ็คแฮม อดีตทีมแมต แมนฯ ยูไนเต็ด ของเขา

เดอ บรอยน์ สวมปลอกแขนกัปตัน 'เรือใบสีฟ้า' ลงสนามในเกมลีกล่าสุดที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-2 โดยเจ้าตัวเหมาแอสซิสต์ แถมเกือบทั้งถวายพานเม็ดสามหลายต่อหลายหน 

ด้วยคุณภาพเท้าชั่งทองนี้เองจึงทำให้ แกรี่ นึกถึงเกลอเก่า เบ็คแฮม ซึ่งเด่นเรื่องเปิดป้อนเช่นกัน ส่วนวิชั่นการอ่านเกมที่ 'เคดีบี' ติดตั้งในตัวนั้นก็เฉกเช่น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตัน ลิเวอร์พูล 

"ผมชอบดูเกมที่สู้กันด้วยแท็คติค, รูปเกมทั้งสองฝั่งสู้กันสูสี, ที่ผ่านมาไม่ได้เป็นแฟนของผู้เล่นคนไหนเป็นพิเศษ แต่สำหรับ เดอ บรอยน์ เขาสามารถสะกดเราให้จดจ้องได้" เนวิลล์ แสดงความเห็น 


เดอ บรอยน์ การันตีบอลเปิดคุณภาพ

"หมอนี่คือหนึ่งในแข้งหัวกะทิของลีก, เป็นดาวเตะเวิลด์ คลาส แล้วผลงานตลอดชั่วโมงแรกในแมตช์ล่าสุดก็เข้าตามากๆ" 

"การยืนตำแหน่งของหมอนั่นดีเสมอ โดยที่ผ่านมามี 2 ผู้เล่นซึ่งได้ชื่อว่าเต้ยการผ่านบอลจากฝั่งขวาคือ เดวิด เบ็คแฮมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กระทั่งมาถึง เควิน"

"เขาทาบรัศมีเรื่องบอลเปิดป้อนจากเท้าระดับคุณภาพ - นั่นถือว่าคือคำยกย่องที่สูงมากแล้ว เพราะสิ่งที่แสดงออกมามันชัดเจนว่าเกรดเดียวกันจริงๆ"

ดาวเตะวัย 28 ปี เผชิญปัญหาบาดเจ็บบ่อยเมื่อฤดูกาล 2018-19 กระทั่งฟื้นมาสมบูรณ์ 100% ช่วงปรี-ซีซั่น อีกทั้งยังติดดรีมทีม แฟนตาซีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์ เดย์ 2 คิดคะแนนได้ 11 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด