:::     :::

วิงก์สโม้แหลกเล็งเด็ดปีกหงส์รายต่อไป

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
2,758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ วิงก์ส กองกลางความมั่นใจสูงของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์เย้ยฟ้าท้าดินว่าต้นสังกัดของเขาสั่งสอนแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วด้วยผลเสมอถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-2 ลำดับต่อไปคือหวังเตะตัดขา ลิเวอร์พูล อีกคู่แข่งแย่งตำแหน่งให้หงายหลัง

แม้ฤดูกาลก่อน ท็อตแน่ม จะมีคะแนนจบตามหลัง 2 ทีมหัวตารางอักโข แต่ซัมเมอร์ 2019 พวกเขาเสริมแหลกด้วย, เคลียร์ส่วนเกิน และผลักดันสายเลือดใหม่ขึ้นมาจนได้ไลน์อัพที่กลมกล่อม กระทั่งสามารถแชร์แต้มจาก ซิตี้ สำเร็จ ทั้งที่เฮด-ทู-เฮด ในลีกก่อนนั้นเสียท่าประจำ 

หนึ่งคะแนนล้ำค่านี้เองทำให้ วิงก์ส มั่นใจว่า 'ไก่เดือยทอง' จะสามารถถอนบัญชีแค้นจาก ลิเวอร์พูล คู่อริทั้งลีกในประเทศและฟุตบอลยุโรป 

"พวกเขาคือยอดทีม, เป็นแชมป์เก่า แล้วคุณก็ต้องยำเกรงพอสมควร แต่อย่างที่ทราบว่าทุกๆสโมสรย่อมมีจุดอ่อน ซึ่งนัดสุดสัปดาห์เราสามารถเล่นงานตรงนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกเตะมุม" มิดฟิลด์เลือดผู้ดีพูดถึงสกอร์ที่ ลูคัส มูร่า ผ่าน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด สปอร์ต  

สเปอร์ส เล่นงานจุดอ่อน ซิตี้ ป้องกันเตะมุม

"เรารู้ศักยภาพตัวเองว่าดีแค่ไหน เราทราบว่านี่คือการรวมตัวของหัวกะทิ แต่เมื่อเราไปเยือนสนามยากสิ่งสำคัญสุดคือผลการแข่งขันอันน่าพอใจ" 

"ณ จุดนี้เชื่อว่าทั้ง ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ต้องเสียวสันหลังกับผลงานของเราแล้ว เพราะได้แสดงให้เห็นตั้งแต่ซีซั่นก่อนว่าต่อกรยอดทีมของลีกหรือของยุโรปได้แจ่มเพียงใด

"มันสำคัญมากที่เราทำเช่นนั้นได้ แต่ก็ต้องคงความสม่ำเสมอไว้ ยิ่งแมตช์พบ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล สำคัญสุดคือต้องคว้าผลงานตามเป้า (ไม่แพ้)"

ก่อนนี้ สเปอร์ส โดนมองว่ามีปัญหาสภาพจิตใจเล่นเกมใหญ่ไม่ดีทั้งเสาหลัก แฮร์รี่ เคน, คริสเตียน เอริคเซ่น หรือ อูโก้ โยริส แต่กับแมตช์ล่าสุดภาพรวมคนอื่นยกระดับมาทดแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด