:::     :::

'อ็อกซ์'คิ้วซ้ายกระตุกบอกจ่ออีกหลายแชมป์

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล สวมบทเทพบุตรพยากรณ์ว่าในอนาคตข้างหน้าต้นสังกัดของเขาจะคว้าแชมป์มาประดับใต้ถุนแอนฟิลด์อีกหลายรายการ เมื่อมองจากระดับฝีเท้าบวกความเก๋าที่มากขึ้น

'หงส์แดง' เป่าปากรอดตัวจากเกมยากที่เชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ทั้งที่เพิ่งหวดกว่า 120 นาที ในนัดชิงฯ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 72 ชั่วโมงก่อนนั้น 

ประสบการณ์เอาตัวรอดดีขึ้น, ความฮึกเหิมจากแชมป์ ชปล.กับ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และการทำงานหนักคือสามปัจจัยที่แข้งวัย 26 ปี มองว่าจะส่ง ลิเวอร์พูล โกยความสำเร็จต่อเนื่อง 

"เราลิ้มรสของการเป็นแชมป์มาแล้ว ทราบวิธีการทำอย่างไรจึงได้มา แน่นอนไม่มีอะไรคว้ามาง่ายๆ ส่วนตัวคิดว่าจะยากขึ้นเรื่อยๆด้วยซ้ำ" อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

อ็อกซ์ คิ้วซ้ายกระตุกเข้าว่าสัญญาณดี

"เมื่อรู้เส้นทางแล้ว ณ จุดนี้จะเป็นการทดสอบทีมเรา บางทีมันอาจเป็นความท้าทายใหม่ที่ไม่ได้เผชิญเมื่อปีก่อน ดังนั้นต้องขุดมันลงไป แม้ฤดูกาล 2018-19 เพื่อนพ้องรวมพลังผ่านโมงยามยากๆ สานความหวังคว้าแชมป์กระทั่งสำเร็จ"

"ด่านต่อไปที่รอทดสอบอยู่มันจะเรียกร้องศักยภาพมากกว่าเดิม อนึ่งสภาพจิตใจของนักเตะเราอยู่ในระดับสูงสุด, ผจก.ทีม ก็เป็นสุดยอดนักปลุกเร้า แน่นอนจะร่วมกันเดินหน้าต่อ" 

"ทุกคนทราบว่าเราต่างอยากเห็นพวกพ้องดีขึ้นๆ ส่วนตัวเห็นว่า ลิเวอร์พูล เติบโตเป็นทีม มีแข้งผู้นำมากมายไม่ใช่เพียง เฮนเดอร์สัน, มิลเนอร์ หรือ ฟาน ไดค์ ทุกคนสามารถก้าวมารับผิดชอบได้กับหน้าที่ตัวเอง ทั้งขณะมีหรือไม่มีบอล" 

"เรามาถูกทางแล้ว แต่นี่เพิ่งต้นฤดูกาลจำเป็นต้องเท้าติดพื้นอย่าเหลิง หาทางอุดรูรั่ว บดบี้คว้าผลการแข่งขันไปเรื่อยๆ" 

ลำดับต่อไป ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ( 24 ส.ค.) เอเชียน แฮนดิแคป เป็นต่อ ลูกควบลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด