:::     :::

ปารีสขอเงินสดบวกนักเตะถึงยอมปล่อยเนย์มาร์

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
2,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง กำลังรอข้อเสนอที่เป็นเงินสดบวกกับนักเตะแลกเปลี่ยน ถึงจะยอมปล่อย เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า เตรียมข้อเสนอยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

สกายสปอร์ต รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก บาร์เซโลน่า แต่มีการคาดการณ์ว่า แชมป์ลาลีกา ต้องการยื่นข้อเสนอขอยืมตัวหนึ่งฤดูกาล ก่อนปิดตลาดซัมเมอร์วันที่ 2 กันยายน และพ่วงเงื่อนไขซื้อขาดในปีหน้า

เนย์มาร์ ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีม เปแอสเช เป็นเกมที่สองติดต่อกัน แม้ทาง โธมัส ทูเคิล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ยืนยันเป็นเรื่องของสภาพความฟิตที่ยังไม่เต็มร้อย แต่ศูนย์หน้าจอมลีลาวัย 27 ปี ก็ถูกโยงเรื่องอำลา ปาร์ก เดส์ แปร็งส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ตลาดซื้อขายเหลืออีกเพียงสัปดาห์เศษๆ กำลังจะปิดทำการ
รายงานข่าวระบุว่า เปแอสเช พร้อมขาย เนย์มาร์ ไม่มีปัญหา แต่ต้องการค่าตัวราวๆ 222 ล้านยูโร ตัวเลขเดียวกับตอนที่ซื้อมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 โดยจะต้องเป็นข้อเสนอเงินสด พ่วงกับมีนักเตะแลกเปลี่ยนในสัญญาเพื่อลดค่าตัวลงก็ได้
อย่างไรก็ตาม จากการที่ เอริก อบิดาล ผู้อำนวยการฟุตบอล กับ ฆาบี บอร์ดาส หนึ่งในบอร์ดบริหารของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้บินไปเจรจาถึงปารีสเมื่อสัปดาห์ก่อน เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ยืนยันว่ายังตกลงกันไม่ได้ เพราะรายงานข่าวระบุว่า บาร์ซ่า ต้องการยืมตัวก่อนในฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด