:::     :::

ฟอร์มโดนใจ!ราชบุรีต่อสัญญา"ล็องจิล"เพิ่มอีกปี

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชันมังกรจรดปากกาขยายสัญญา "สตีเว่น ล็องจิล" ปีกจอมพลิ้วออกไปอีก1ปี หลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่ สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว สตีเว่น ล็องจิล แข้งสัญชาติฝรั่งเศส เข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีม ตั้งแต่ต้นปี 2019 ที่ผ่านมา และได้พิสูจน์ฝีเท้าอย่างยอดเยี่ยม จนเป็นกำลังหลักตัวสำคัญ ให้กับทีม และกลายเป็นขวัญใจแฟนบอล ด้วยลีลาทักษะการเล่น ที่มีพร้อม ทั้งความไว เทคนิคความสามารถเฉพาะตัว ที่แพรวพราว โดยผ่านการลงเล่นในไทยลีกให้กับราชบุรี มิตรผลเอฟซี มาแล้วทั้งสิ้น 20นัด จาก 24 เกมส์ในไทยลีก และยิงประตูให้กับทีมได้ 8 ประตู เป็นรองดาวซัลโวของสโมสร ในเวลานี้ นอกจากนี้ยังมี เอฟเอคัพ อีก 4 นัด และลีกคัพ 1 นัด

ล่าสุด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการต่อสัญญา ปีกความเร็วสูงรายนี้ ออกไปอีก 1 ปี ซึ่งทาง"คุณฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เปิดเผยว่า "ส่วนตัวผมรู้สึกยินดี ที่เราสามารถต่อสัญญากับหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด ของทีมออกไปต่อได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา สตีเว่นได้โชว์ศักยภาพ ทั้งการจ่ายบอล ครองบอลเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูง และมีทักษะที่ดีเยี่ยม และมีส่วนช่วยทีมมาโดยตลอดทุกเกมส์ ที่มีเขาในสนาม"

"ซึ่งจะเห็นได้ว่า บางนัดที่ราชบุรี มิตรผล เล่นโดยที่ไม่มีสตีเว่นนั้น จะพบกับความลำบากอยู่บ่อยคร้ง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่เราจะขยายสัญญาเขาออกไป และเชื่อว่า ในฤดูกาลหน้าเขากจะยังสามารถโชว์ผลงานและเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ต่อเนื่อง"

" และนี่ก็เป็นนักเตะ รายแรก ในปีนี้ ที่ ราชบุรี มิตรผล ได้มีการขยายสัญญาออกไปอีก ก่อนที่จะมีรายต่อๆไปอีก ซึ่งในปีนี้นักเตะ เราต่างก็มีคุณภาพ และเป็นผู้เล่นที่ดี และในฤดูกาลหน้านั้น เราก็จะเลือกเสริมในจุดที่ยังด้อยให้แข็งแกร่งยิ่งๆขึ้นไป"

ขณะที่ "สตีเว่น ล็องจิล" เผยแฮปปี้ที่ได้ขยายสัญญาออกไปอีก 1ปี และมั่นใจจะโชว์ศักยภาพ ออกมาได้ดีขึ้นไปได้อย่างต่อเนื่อง "ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่กับราชบุรี มิตรผล ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับ และการต้อนรับจากสโมสรเป็นอย่างดี และที่นี่ ก็มีนักเตะที่มีคุณภาพ ดีๆหลายคน ฟุตบอลไทยไม่ง่าย นักเตะ ดีๆ มีเยอะ ทั้งนักเตะไทยและต่างประเทศที่เข้ามา และการตอบรับของแฟนบอล ผมมีความสุขมากกับที่นี่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และผมก็ความสุขที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอีก 1 ปีเพราะผมมีความรู้สึกดีๆกับที่นี่ ที่เรียกว่าครอบครัวราชบุรี .. แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะผานมาแล้วหลายสโมสร และการโยกย้ายทุกครั้งก็ทำให้ผมรู้สึกเสียใจ และก็มีหลากหลายทีม ที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่เมื่อที่นี่ยังไว้ใจ และเชื่อมั่นในตัวผม ผมก็จะพิสูจน์ให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรให้กับทีมได้มากกว่าที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด