:::     :::

เดมเบเล่งานเข้า!หลอกแพทย์บินกลับเซเนกัล

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
1,970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ก่อเรื่องงามหน้าขึ้นอีกครั้ง หลังพกอาการบาดเจ็บบินกลับเซเนกัลทันทีที่จบเกมแพ้ แอธเลติก บิลเบา

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เดมเบเล่ ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่ามาจากเกมเปิดฤดูกาล ลาลีกา ที่บุกแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ประเมินว่าต้องพักยาว 5 สัปดาห์ ถือเป็นข่าวร้ายเพราะ หลุยส์ ซัวเรซ ก็บาดเจ็บจากเกมที่ ซาน มาเมส เช่นกัน และ ลีโอเนล เมสซี่ ก็เดี้ยงอยู่ก่อน

มีการเปิดเผยจาก เอล ชีรินกีโต้ รายการฟุตบอลโชว์ชื่อดังของสเปน ระบุว่า เดมเบเล่ ที่ลงเล่นตลอด 90 นาทีเกมเมื่อวันศุกร์ ได้รับการสอบถามจาก ชาบี ยานกูอาส แพทย์ประจำสโมสรว่ามีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็รับปากว่าไม่มีปัญหาอะไร ก่อนจะเดินทางกับพี่ชายไปเซเนกัล ถึงขั้นต้องนอนที่โซฟาสนามบินบิลเบาเพื่อรอเที่ยวบินดังกล่าว


หลังจากนั้น ปีกวัย 22 ปี ได้รับโทรศัพท์จากสโมสรให้เข้าไปตรวจอาการในวันเสาร์ แต่เจ้าตัวใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในเซเนกัลเป็นเวลาสองวัน ก่อนกลับไปรายงานตัวที่สนามซ้อม บาร์ซ่า ในวันจันทร์ ลงเรียกความฟิตเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีม ก่อนพบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ถึงขั้นต้องพัก 5 สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด