:::     :::

เมสซี่ยังไม่ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมวันอังคาร

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ ลงซ้อมกับ เคราร์ด ปีเก้ เตรียมรับมือ เรอัล เบติส ในวันอาทิตย์นี้ แต่ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่พร้อมกลับมาซ้อมทำได้แค่เรียกความฟิตในโรงยิมเท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคารที่ผ่านมา โดยแยกซ้อมเรียกความฟิตอยู่ในโรงยิมเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จะไม่มีทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ อุสมาน เดมเบเล่ ซึ่งบาดเจ็บน่องซ้ายและกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายตามลำดับจนพลาดการลงเล่นกับ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ เมสซี่ ยังต้องแข่งกับเวลาที่เหลืออีก 5 วันก่อนถึงเกมดังกล่าวในการเรียกความฟิตเพื่อหวนคืนสู่สนาม หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาก่อนหน้านี้จากการลงฝึกซ้อมวันแรกหลังเดินทางกลับมาจากการพักร้อน


ตามรายงานข่าวล่าสุดระบุว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่ได้ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารจึงยังไม่มีความชัดเจนว่า เมสซี่ จะพร้อมลงเล่นเกมรับมือทีมเบตีโก้ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าจะประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน แต่ถ้าหากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่ฟิตเต็มร้อย เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะไม่เสี่ยงส่งลงสนามเนื่องจากสุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเพิ่มเติมหลังเสียสองแนวรุกกำลังสำคัญไปก่อนหน้านี้ 

นั่นเท่ากับว่า บัลเบร์เด้ จะเหลือเฉพาะ อองตวน กรีซมันน์ เป็นตัวเลือกในแนวรุก ดังนั้นโอกาสจึงอาจตกเป็นของ ราฟินญ่า กับ การ์เลส อาเลนญ่า รวมถึงสองผู้เล่นดาวรุ่งที่ลงเล่นมาตลอดช่วงปรีซีซั่นอย่าง การ์เลส เปเรซ หรือ รีกี ปูช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด