:::     :::

คูตินโญ่ลุ้นประเดิมบาเยิร์นเกมเยือนชาลเก้เหมือนชาบี

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสประเดิมสนามกับทีมเสือใต้เหมือน ชาบี อลอนโซ่ เมื่อ 5 ปีก่อนที่สังเวียน เฟลตินส์ อารีน่า ของ ชาลเก้

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสลงประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่แบบเดียวกับที่ ชาเบียร์ อลอนโซ่ เคยย้ายมาเซ็นสัญญาเมื่อ 5 ปีก่อน ถ้าหากมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนฟิตพร้อมลงเล่นเกมเยือน ชาลเก้ บนเวทีบุนเดสลีกาในวันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชาบี อลอนโซ่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2014 ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนลงประเดิมสนามในเกมเยือน'เฟลตินส์ อารีน่า'ของ ชาลเก้ ในวันที่ 30 สิงหาคม โดยลงเล่นเกมดังกล่าว 68 นาทีก่อนจะลงเอยด้วยการเสมอ 1-1 


ขณะที่ คูตินโญ่ เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ โดยมีเวลาฝึกซ้อมและเตรียมตัวลงเล่นเกมประเดิมสนามกับ ชาลเก้ ที่'เฟลตินส์ อารีน่า'ในวันเสาร์นี้เหมือนกับ ชาบี อลอนโซ่ ทว่ายังมีข้อโต้แย้งว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะออกสตาร์ททันทีหรือไม่หลังมีเวลาเตรียมตัวในช่วงซัมเมอร์น้อยกว่าผู้เล่นรายอื่น

'เขาผ่านการทดสอบทางกาพภาพและ ด็อกเตอร์ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ธ เน้นย้ำว่าเขาอยู่ในสภาพสมบูรณ์' ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือใต้ยืนยัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์ นิโก้ โควัช ว่าจะตัดสินใจส่งแข้งคนใหม่ลงประเดิมสนามในฐานะตัวจริงหรือเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด