:::     :::

บราวน์คืนซ้อมเฉพาะช่วงไม่สวมหมวกกันน็อค

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กลับมาลงซ้อมเมื่อวันอังคารหลัง โฮลด์ เอาท์ ช่วงสั้นๆ แต่เกิดขึ้นเฉพาะช่วงที่ไม่ต้องสวมหมวกกันน็อคเท่านั้น

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกดาวดังของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เฉพาะช่วงซ้อมที่ไม่จำเป็นต้องสวมหมวกกันน็อคเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานข่าวจาก เอ็มเจ อคอสต้า ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บราวน์ กลับมาแคมป์ซ้อมของ เร้ดเดอร์ส ตั้งแต่วันจันทร์หลัง โฮลด์ เอาท์ ช่วงสั้นๆ แต่ไม่ได้ลงซ้อม ก่อนกลับมาซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในวันอังคาร ทว่าเกิดขึ้นเฉพาะช่วงที่ไม่จำเป็นต้องสวมหมวกกันน็อคเท่านั้น แต่เมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นโอ๊คแลนด์สวมหมวกกันน็อคลงซ้อม ปีกนอกวัย 31 ปีจะเดินออกจากสนามทันทีและกลับมาอีกครั้งเมื่อถอดหมวกกันน็อค  


บราวน์ ยังเป็นประเด็นเรื่องหมวกกันน็อครุ่นใหม่ของเอ็นเอฟแอล ซึ่งปีกนอกวัย 31 ปียื่นเรื่องร้องทุกข์เป็นครั้งที่สองถึงลีกเอ็นเอฟแอลในการต่อสู้เพื่อสวมหมวกกันน็อครุ่นเก่าที่เขาคุ้นเคยมานานกว่า 10 ปี 

การยื่นเรื่องอุทธรณ์ครั้งที่สองของ บราวน์ ถึงอนุญาโตตุลาการโดยอ้างว่าเอ็นเอฟแอลประกาศเรื่องการใช้หมวกกันน็อครุ่นใหม่โดยพลการ พร้อมระบุว่าเขาควรได้รับการผ่อนผันเป็นเวลาหนึ่งปีในการเปลี่ยนหมวกกันน็อคใหม่ นอกจากนี้ยังระบุว่าเอ็นเอฟแอลใช้สิทธิ์ในการจัดการอย่างไม่มีเหตุผลสมควรด้วย 


บราวน์ ต่อสู้ในการสวมหมวกกันน็อครุ่นเก่า Schutt AiR Advantage ซึ่งเป็นรุ่นที่เขาสวมใส่มาตลอดอาชีพ 9 ปีในเอ็นเอฟแอล แต่โมเดลรุ่นดังกล่าวอายุ 12 ปีและ Schutt ไม่ได้ผลิตอีกต่อไป นับตั้งแต่ได้รับการพิจารณาว่าไม่ปลอดภัยจากลีกและยกเลิกการใช้งานในช่วงปิดซีซั่นนี้ นอกจากนี้คณะกรรมการปฏิบัติการมาตรฐานและอุปกรณ์กีฬาแห่งชาติหรือ NOCSAE จะไม่รับรองอุปกรณ์ใดๆที่มีอายุใช้งานเกิน 10 ปีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด