:::     :::

โค้ชแบร์สยันทรูบิสกี้กำลังเติบโต

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็ก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กำลังเรียนรู้และเติบโตเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดี

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังเติบโตและต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ซึ่งเขากำลังหาแนวทางการเล่นที่เหมาะสมกับทีมบุกชุดนี้ของทัพพญาหมีมากที่สุด ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'

เนกี้ กำลังเข้าสู่ปีที่สองในฐานะหัวหน้าโค้ช แบร์ส ขณะที่ ทรูบิสกี้ กำลังเข้าสู่ปีที่สามของการเล่นอาชีพ แม้หลายคนจะมองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่พัฒนาการเล่นอย่างที่ควรจะเป็น แต่หัวหน้าโค้ชแบร์สยืนยันว่า ทรูบิสกี้ กำลังเติบโตและเรียนรู้ในแบบของควอร์เตอร์แบ็กดีที่ควรจะเป็น 


'มิตช์ เติบโตขึ้นในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ' เนกี้ เปิดเผย 'ในทีมบุกนี้ มันจะดีภายใน 2 ปีครึ่งหรือ 3 ปี ผมคิดว่าคุณรู้ทุกอย่างจริงและเขาเป็นเด็กที่ต้องการความสมบูรณ์แบบมากจนบางครั้งผมต้องดึงเขาขึ้นมาและพูดว่า 'เฮย์ มันโอเคถ้าคุณจะทำผิดพลาดบ้าง มันโอเคที่จะเล่น'

มันเป็นกระบวนการคล้ายสิ่งที่ เนกี้ เคยทำกับ อเล็กซ์ สมิธ พัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ทำสถิติขว้างบอลดีสุดของลีกในปี 2017 ซึ่งเป็นปีที่สามของเขาและปีสุดท้ายภายใต้การทำงานในฐานะโค้ชทีมบุกของ เนกี้ ใน แคนซัส ซิตี้ และเมื่อถูกถามว่ามันน่าหงุดหงิดหรือไม่หากว่าทั้งหมดที่เคยทำมาจะถูกลบลงอย่างง่ายดาย 

'ไม่ มันไม่ใช่ (เรื่องที่น่าผิดหวัง) ผมโอเคกับมัน' เนกี้ กล่าว 'ตราบใดที่ มิตเชลล์ รู้ว่าเขากำลังเรียนรู้วิธีที่ผมโค้ชและผมก็เรียนรู้ว่าเขาเล่นอย่างไร'


เนกี้ เริ่มปรับจูนสิ่งที่เขาต้องการกับทีมบุกของแบร์สที่ทำมาตลอดทั้งปีและมีการเพิ่มเติมผู้เล่นใหม่ที่พวกเขาทดสอบกับทีมรับของพวกเขาซึ่งเป็นหนึ่งในทีมป้องกันดีที่สุดของลีก แน่นอนว่ามันไม่ได้ผล แต่มันทำให้เห็นจุดอ่อนที่สามารถแก้ไขได้ 

'เราแค่พยายามไปยังจุดที่เราสามารถเข้าไปและออกจากฮัดเดิ้ลเร็วที่สุดและก็เล่นเร็ว ผมรู้สึกเหมือนมีหลายครั้งในปีที่แล้วที่เราทำแบบนั้น แต่ก็มีหลายครั้งที่เราไม่ทำ ดังนั้นเราในฐานะที่เป็นสตาฟฟ์โค้ชกำลังคิดรูปแบบเกมบุกของเราเพราะเรามีผู้เล่นที่มีความสามารถมากมาย และผมไม่คิดว่าคุณอยากจะทำอะไรที่ซับซ้อนเกินไป แค่ทำให้ผู้เล่นเล่นเท่านั้น' หัวหน้าโค้ชแบร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด