:::     :::

นกแก้วเซ็น'กอร์กเชีย'แบ็กคนใหม่

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน กอร์กเชีย แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสเป็นแข้งหน้าใหม่คนที่ 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เอสปันญ่อล หลังย้ายมาจาก เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

เอสปันญ่อล เซ็นสัญญากับ เซบาสเตียง กอร์กเชีย แข้งใหม่คนที่ 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังแบ็กขวาชาวฝรั่งเศสย้ายมาจาก เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายที่ กลีนีก้า โกราชาน ในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ก่อน กอร์กเชีย แบ็กชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปีเซ็นสัญญากับทีมนกแก้วจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่'อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม'ในวันเดียวกัน


กองหลังชาวฝรั่งเศสเป็นผู้เล่นหน้าใหม่คนที่ 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เอสปันญ่อล หลังทีมนกแก้วเจรจากับทีมเซบียาโน่จนกระทั่งประสบความสำเร็จเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจาก เอสปันญ่อล มีเฉพาะ ฆาเบียร์ โลเปซ เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ กอร์กเชีย ยังไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกมยูโรปาลีกรอบเพลย์ออฟกับ ซอร์ย่า ของยูเครนทั้งสองเกมเนื่องจากไม่ได้ลงทะเบียนลงเล่นในรอบนี้ 

กอร์กเชีย เป็นสมาชิกใหม่คนที่ 6 ในช่วงหน้าร้อนนี้ของ เอสปันญ่อล ต่อจาก เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า (กองหลัง), อันเดร์ อีตูร์ราสเป้ (กองกลาง), มาตีอัส วาร์กาส (กองหน้า), เฟร์นานโด กาเลโร่ (กองหลัง) และ อันเดรส ปรีเอโต (ผู้รักษาประตู) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด