:::     :::

อีเนียสต้ายกย่อง'ตอร์เรส'แบบอย่างของฟุตบอล

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า กับ ดาบิด บีย่า สองอดีตแข้งทีมชาติสเปนจะนำทัพ วิสเซล โกเบ รับมือ ซางัน โทซึ ซึ่งเป็นเกมอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในวันศุกร์นี้

อันเดรส อีเนียสต้า อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์เซโลน่าของ วิสเซล โกเบ กล่าวยกย่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าร่วมชาติของ ซางัน โทซึ ว่าเป็นแบบอย่างของฟุตบอล ก่อนการลงเล่นเกมสั่งลาของอดีตกองหน้าทีมชาติสเปนในวันศุกร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วิสเซล โกเบ ของอดีตแข้งบาร์ซ่าอย่าง อีเนียสต้า, ดาบิด บีย่า รวมถึง เซร์จี้ ซามเปร์ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น จะลงเผชิญหน้ากับ ซางัน โทซึ ในวันศุกร์นี้ซึ่งเป็นเกมอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการของ ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนในวัย 35 ปี 

'(ตอร์เรส) เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมในโลกของฟุตบอล เขาได้สร้างผลงานในทุกทีมที่เขาเคยเล่นด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่น่ารักและวิเศษ' อีเนียสต้า กัปตันทีม วิสเซล โกเบ เปิดเผยถึงกองหน้าเพื่อนร่วมชาติ

อดีตมิดฟิลด์ทีมอาซูลกราน่ายอมรับว่าเขารู้สึกแปลกแต่ยังสนุกสำหรับการลงเล่นเกมสั่งลาของเพื่อนเก่าในทีมชาติสเปนอย่าง ตอร์เรส ในวันศุกร์นี้ 'ผมหวังว่าเขาจะสามารถเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม แม้ว่ามันจะดีกว่าถ้าชัยชนะเป็นของ โกเบ'

วิสเซล โกเบ กับ ซางัน โทซึ ต่างอยู่ในโซนอันตรายสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น โดย โกเบ อยู่อันดับ 15 มี 26 คะแนนจากการลงเล่น 23 เกม ห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม ขณะที่ ซางัน อยู่อันดับ 16 มี 24 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับเล่นเพลย์ออฟ (เลื่อนชั้น/ตกชั้น) และมีคะแนนมากกว่า มัตซึโมโตะ ยามางะ เพียง 4 แต้ม 

'เกมต่อไปจะมีความสำคัญมากสำหรับ โกเบ และสำหรับคู่แข่งของเรา มันเกี่ยวกับตำแหน่งในลีก' อีเนียสต้า กล่าวถึงสถานการณ์ของทั้งสองทีมก่อนลงดวลกันในวันศุกร์นี้ 

อดีตแข้งบาร์เซโลน่ายังตอบคำถามเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองว่ายังต้องการเล่นฟุตบอลต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญากับ วิสเซล โกเบ เป็นอย่างน้อยและจากนั้นค่อยตัดสินใจอีกครั้ง

'สำหรับตอนนี้ผมยังสนุกกับการเล่นใน โกเบ ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีและผมจะคิดถึงมัน (เลิกเล่น) เมื่อหมดสัญญากับพวกเขา' อีเนียสต้า เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด