:::     :::

เดรอสซี่ยันแฮปปี้เต็มที่3สัปดาห์กับโบคา

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก๋าชาวอิตาเลียน ยอมรับว่าตอนนี้กำลังมีความสุขกับการลงเล่นให้ทีมใหม่ โบคา จูเนียร์ส ทีมดังในลีกอาร์เจนตินา

เด รอสซี่ เลือก โบคา จูเนียร์ส เหนือทีมอื่นๆ อาทิ สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก และอดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี ก็รู้สึกกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง หลังจากจบเส้นทางกับ โรม่า แบบไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่

"เป็นเวลาสามสัปดาห์อันน่าตื่นเต้น ผมมีความสุขมาก และผมได้รับการต้อนรับที่ไม่มีวันลืม" เด รอสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์
"ทีแรกผมรู้สึกหวาดกลัวนิดหน่อย แต่ตอนนี้ผมมีความสุขทีเดียว การเล่นที่ ลา บอมโบเนร่า เป็นอะไรที่วิเศษมาก เป็นความฝัน แต่หลังจากนั้นอารมณ์ทั้งหมดก็ถูกใส่ลงไปในสนาม ตอนนี้ผมมีสมาธิกับสิ่งที่ผมต้องทำ และผมก็ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีม"
"ตอนที่ นิโกลัส บูร์ดินโซ่ โทรหาผม ผมคิดว่า โบคา นี่แหละคือจุดหมายปลายเดียวหลังออกจาก โรม่า มันต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะดูว่าครอบครัวของผมปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากได้อย่างไร"
"หลายคนตัดสินใจแตกต่างออกไป ในจีนผมอาจจะได้มากกว่านี้ แต่ผมตระหนักว่าผมต้องการมีชีวิตและมีความสุข และสถานที่แห่งเดียวนอกจาก โรม่า ที่สามารถมอบให้ผมได้ก็คือ โบคา จูเนียร์ส"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด