:::     :::

เทโรฝันสลายยิงทดเจ็บแต่โดนฮอนด้าตีเจ๊านาทีสุดท้าย1-1

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โปลิศ เทโร ยิงประตูได้ช่วงท้ายเกม แต่ไปพลาดโดน ไทยฮอนด้า ตีเสมอนาทีสุดท้าย เสมอกันไป 1-1

การแข่งขันฟุตบอล M-150 Championship 2019 นัดที่ 27 ของฤดูกาล วันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2562 ณ สนามบุณยะจินดา “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดรังพบ “อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า เอฟซี


ขณะที่ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชมังกรโล่ห์เงิน เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ มีผู้เล่นให้เลือกใช้งานแบบฟูลทีม ธัชกร เขียวสมบัติ ค้ำแดนหน้า โดยมี อดิศักดิ์ ศรีกำปัง กับ เกรก ฮูล่า ทำเกมรุกขนาบข้าง มี ปฐมพล เจริญรัตนภิรมย์ และ ณรงค์ จันทร์เสวก คุมเกมแดนกลาง

“โค้ชเก๋” วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพอินทรีอัคนี ได้ อเล็กซานดาร์ คาร์ปิโซด้า เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาคุมเกมรับอีกครั้ง ในขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมที่เอาชนะ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาให้ลงสนามต่อเนื่อง โดยฝากความหวังไว้ที่ วัลโดมิโร ซัวเรส ดาวซัลโวฟอร์มแรงของทีม

เพียงแค่นาทีที่ 2 ไทยฮอนด้า เอฟซี เป็นฝ่ายได้ลุ้นประตูก่อนจากการยิงไกลของ เคนโตะ นากาซากิ บอลโค้งเข้ามือ ประสิทธิ์ ผดุงโชค

นาทีที่ 5 สันติภาพ จันทร์หง่อม ไหลบอลให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ยิงเรียด ระยะ 18 หลา ปริญญ์ กุญชร รับบอลไว้ได้


นาทีที่ 14 ไทยฮอนด้า เอฟซี ลำเลียงบอลขึ้นมาทางกราบขวา เคนโตะ นากาซากิ จ่ายบอลให้ วัลโด้ สับไกยิงด้วยซ้ายย้อนไปเสาแรก แต่บอลยังไม่ผ่านมือของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค

นาทีที่ 22 เจ้าถิ่นขึ้นเกมมาทางซ้าย ทิตาธร อักษรศรี เปิดบอลมาให้ ธัชกร เขียวสมบัติ โหม่งบอลตั้งให้ เกรก ฮูล่า ยิงเน้นๆ ไปติดมือของ ปริญญ์ กุญชร

นาทีที่ 24 วัลโด้ พาบอลขึ้นมาถึงเขตโทษ แล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่เสาสอง โดยมี สีหนาท สุทธิศักดิ์ พุ่งเข้าชาร์จ แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 25 ทิตาธร อักษรศรี เปิดบอลยัดเข้ามาในกรอบ 6หลา บอลหลุดมาถึง อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ตวัดยิงจ่อๆ แต่ปริญญ์ กุญชร พุ่งเข้ามาบล็อกได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 39 สันติภาพ จันทร์หง่อม ครอสบอลไปตกที่ศีรษะของ ธัชกร เขียวสมบัติ สะบัดหลุดเสาแรกออกหลัง

นาทีที่ 44 ไทยฮอนด้า เอฟซี ได้ฟรีคิกระยะประมาณ 35 หลา สีหนาท สุทธิศักดิ์ วิ่งเข้ามาตะบันเต็มแรง วิถีบอลตรงกรอบ แต่ ประสิทธิ์ ผดุงโชค พุ่งปัดได้ทัน


ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สอง วัลโด้ ปั่นฟรีคิก ระยะ 30 หลา บอลโค้งเข้ากรอบ แต่ยังไม่ดีพอที่จะผ่านมือ ประสิทธิ์ ผดุงโชค ที่บินปัดออกหลัง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหมดเวลาไม่ให้โอกาส ไทยฮอนด้า เอฟซี ลุ้นต่อจากลูกเตะมุม

หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ไทยฮอนด้า เอฟซี ยังเสมอกับ โปลิส เทโร เอฟซี 0-0

กลับมาลงสนามในครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นเดินเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนทันที เกรก ฮูล่า ควบบอลเข้ามายิงยัดเสาแรก แต่ทว่า ปริญญ์ กุญชร ยังเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม กระทั่งถึงนาทีที่ 50 เกรก ฮูล่า พาบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนตบเข้าไปในเขตโทษให้ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ช่วยสกัดบอลทิ้งออกไปเอง

นาทีที่ 65 วานิช ใจแสน หลุดกับดักล้ำหน้ามาดวลกับผู้รักษาประตู แต่จังหวะสุดท้ายจิ้มบอลไปติดขาของ ประสิทธิ์ ผดุงโชคอย่างน่าเสียดาย


นาทีที่ 76 วัลโด้ ลากบอลลุยเดี่ยวเข้าเขตโทษไปดวลกับ ประสิทธิ์ ผดุงโชค บอลกระดอนทางถึง วานิช ใจแสน กระดกบอลไปตกบนคานอย่างน่าเสียดายสุดๆ

นาทีที่ 83 สรวิทย์ พานทอง ตักฟรีบอลเข้าไปให้ ไอแซค ฮอนนี่ โขกตั้งมาให้ เกร็ก ฮูล่า กดเต็มข้อ บอลไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 88 วัลโด้ ยกบอลไปให้ วานิช ใจแสน กดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง

นาทีที่ 90+3 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ จากเกร็ก ฮูล่า ที่เก็บบอลได้ในเขตโทษ แล้วยิงยัดเสาแรกเข้าไป

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านแต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย Gooooooal

ไทยฮอนด้า เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอจากการพุ่งตอร์ปิโดโหม่งระยะเผาขนของ วัลโด้ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เป็นประตูตีเสมอให้กับไทยฮอนด้า เอฟซี ท่ามกลางความสะใจของแฟนคลับที่ตามมาเชียร์ถึงขอบสนาม

จบเกม ไทยฮอนด้า เอฟซี ไล่ตามตีเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี แบบสุดมันส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด