:::     :::

ตร.เตรียมเรียกแฟนหงส์สอบหลังสงสัยมีส่วนทำเด็กบาดเจ็บ

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจของแฮมเชียร์เตรียมดำเนินการเรียกตัวและตามหาแฟนบอลรายหนึ่งที่ต้องสงสัยว่าจะมีส่วนทำให้เด็กอายุ 7 ปีได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ลงสนามไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจของแฮมเชียร์ได้เผยภาพชายต้องสงสัยว่าอาจจะมีส่วนทำให้ผู้ชมในสนามคนอื่นๆได้รับบาดเจ็บจากการกระทำของเขา

ทั้งนี้ในรายงานระบุว่ามีเด็กชายวัย 7 ขวบที่เป็นแฟนบอลเซาธ์แฮมป์ตันได้รับบาดเจ็บจากการที่โดนกระป๋องแก๊สหัวเราปาใส่ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบสวนและหาหลักฐานเชื่อได้ว่าเป็นกระป๋องที่ถูกขว้างมาจากกลุ่มแฟนบอล หงส์แดง ที่เชียร์อยู่ในบริเวณอัฒจันทร์ฝั่งที่ชื่อว่า Northam Stand ของสนามเซนต์ แมรี่ส์

โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้นำภาพของชายต้องสงสัยออกมาเผยแพร่โดยหวังว่าประชาชนจะให้ความร่วมมือในการแจ้งเบาะแสและนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง



"คุณรู้จักชายคนหรือไม่? เรากำลังตามตัวเขามาสอบปากคำถึงความเชื่อมโยงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม เซาธ์แฮมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา"

"มีวัตถุถูกขว้างมาจากทาง Northam Stand ของทีมเยือนและไปตกยังฝั่ง Northam Stand ของกองเชียร์เจ้าบ้านหลังจากประตูที่สองของเกมเกิดขึ้น"

"วัตถุดังกล่าวคือ กระป๋องแก๊สหัวเราะ (NOS) ที่ลอยไปโดนแฟนบอลเซาธ์แฮมป์ตันรุ่นเด็กวัย 7 ปี"

"เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย"

"หากคุณรู้จักชายคนนี้หรือมีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรุณาโทรมาหาเรา" แถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ระบุ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด