:::     :::

สื่อเลี่ยนเผยลุ้นอนาคตอีการ์ดี้พฤหัสฯนี้

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า นาโปลี จะเดินหน้าครั้งสุดท้ายในการเจรจาเพื่อโน้มน้าว เมาโร อีการ์ดี้ ให้ย้ายไปร่วมทีม

อัซซูร่า แสดงความสนใจกองหน้าส่วนเกินของ อินเตอร์ มิลาน รายนี้มาตลอดและช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวได้ตกลงค่าตัวกับทาง งูใหญ่ ที่ 65 ล้านยูโรเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว

โดยทาง คอร์ริเอเร่ เผยว่าปัจจัยสำคัญยังขึ้นอยู่กับทาง อีการ์ดี้ ว่าจะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ นาโปลี หรือไม่เพราะช่วงที่ผ่านมานักเตะปฏิเสธมาโดยตลอด แถมมีรายงานว่าแข้งรายนี้อาจจะตัดสินใจอยู่กับ เนรัซซูรี่ ต่อไปเช่นกัน

ทั้งนี้สื่อเชื่อว่าวันพฤหัสบดีนี้จะเป็นวันตัดสินชะตาว่า นาโปลี จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้กองหน้าอาร์เจนไตน์รายนี้ยอมตกลงไปร่วมทีมได้หรือไม่ หลังจากมีรายงานว่า วานดา นาร่า ภรรยาและเอเย่นต์จะเดินทางไปยัง เกาะคาปรี ที่ตั้งอยู่ชายฝั่งเมืองนาโปลีเพื่อถ่ายแบบและเชื่อว่าน่าจะมีการเจรจาเรื่องของสามีเธออีกด้วย

นอกจากสื่อเจ้าดังกล่าวยังเผยด้วยว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีจะเป็นคนดำเนินการเจรจาเรื่องนี้ด้วยตนเองอีกด้วยเพื่อหวังโน้นน้าวให้ เอเย่นต์และภรรยาของ อีการ์ดี้ ตกลงกับข้อเสนอของทาง นาโปลี

สำหรับการปฏิเสธย้ายไปเล่นให้กับนาโปลีของ อีการ์ดี้ สื่อในอิตาลีเผยว่าเป็นเพราะการที่นักเตะไม่อยากย้ายจากบ้านพักแถบทะเลสาบโคโม่ของตนเอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด