:::     :::

สกายเชียร์เมาท์-แม็ดดิสันติดธงชุดใหญ่สิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
1,843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ จัดการออกตัวเชียร์ เมสัน เมาท์ ของเชลซี และ เจมส์ แม็ดดิสัน ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าสมควรถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

เมาท์ เพิ่งประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อ 11 วันก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เขากลายมาเป็นหนึ่งในแกนหลักของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีหลังจากมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในลีก 2 นัดและทำประตูได้ในเกมดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเดินทางไปชมสดๆที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เชื่อว่ามีโอกาสที่ เมาท์ ในวัย 20 ปีจะถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ที่จะกำลังมีโปรแกรมลงสนามในต้นเดือนหน้า

นอกจากนี้ยังคาดว่า แม็ดดิสัน ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับทาง จิ้งจอกสีน้ำเงิน ก็มีโอกาสที่จะถูก เซาธ์เกต เรียกไปติดทีมชาติเช่นเดียวกัน โดย สิงโตคำราม จะทำการประกาศรายชื่อนักเตะชุดลงทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ บัลแกเรีย และ โคโซโว ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้

สำหรับทาง เมาท์ เคยถูกเรียกไปติดทีมชุดใหญ่ในเดือนสิงหาคม 2018 หลังจากก่อนหน้านั้น 1 เดือนเพิ่งประเดิมสนามให้กับทีมชุดยู-21 แต่หนนั้นไม่ถูก เซาธ์เกต ส่งลงสนามแต่อย่างใด ส่วนทางด้าน แม็ดดิสัน วัย 22 ปี ที่อายุเกินที่จะเล่นให้ทีม ยู-21คาดว่ามีโอกาสที่เขาจะถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ในการประกาศตัวหนนี้เช่นเดียวกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด