:::     :::

อองรีเชื่อยังไปได้สวยในสายกุนซือ

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสยังคงแสดงความมั่นใจว่าตนเองจะเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่างานแรกของเขาจะโดน โมนาโก ปลดภายในช่วงระยะเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น

    อองรี วัย 42 ปีที่ผันตัวเองรับบทเทรนเนอร์ถูกแต่งตั้งเข้าทำงานกับ โมนาโก เมื่อเดือนมกราคม และเขาก็พาทีมเก็บชัยได้เพียง 4 จาก 20 นัดเท่านั้น

    "โทรหาผมได้เลยถ้าคุณต้องการ แต่ผมรักฟุตบอล และผมยังเชื่อว่าตัวเองสามารถที่จะประสบความสำเร็จในฐานะโค้ชได้" อองรี กล่าว

    "ผมไม่ได้คิดถึงความเจ็บปวด ผมไม่ได้คิดถึงความล้มเหลว ผมไม่ชอบอะไรง่ายๆ ผมชอบที่จะเป็นผู้นำ และมันทำให้ผมสร้างสิ่งนั้นให้เกิดขึ้นได้ มันก็เหมือนกับตอนที่ผมย้ายไปเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล เหมือนกับตอนที่ผมอยู่เบลเยียมกับ โรเบร์โต้ (มาร์ติเนซ) มันการเดินไปข้างหน้า"

    "โทรศัพท์ของผมไม่ดังมากว่า 4 เดือนแล้ว หลังจากที่ผมออกจาก โมนาโก และจากนั้นผมก็ได้รับโทรศัพท์ 5 หน บางที่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมมองหา และบางที่ก็ให้ผมเป็นหมายเลขสอง มันก็ข้อเสนอที่น่าสนใจมาก แต่ผมไม่สามารถทิ้งเหล่าสต๊าฟของตัวเองไปได้"

    "ผมมีคนที่ต้องตกงานเพื่อผม แล้วผมจะบอกกับพวกเขายังไงล่ะ? 'เฮ้ พวกนาย คุณตกงานเพื่อผม แต่ตอนนี้ผมได้งานใหม่แล้ว' แบบนี้เหรอ ผมไม่อยากทำงานด้วยการเป็นเบอร์สองอีกต่อไป เพราะผมอยากเป็นหมายเลขหนึ่งอย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด