:::     :::

ดอลฟินส์จับ'แกรนท์'ขยายสัญญาเพิ่มอีก4ปี

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาคีม แกรนท์ ปีกนอกและตัววิ่งย้อนจะอยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จนถึงซีซั่น 2023 หลังทัพโลมาจับขยายสัญญาเพิ่มอีก 4 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่า จาคีม แกรนท์ ปีกนอกและตัววิ่งย้อนจะอยู่ในแผนงานระยะยาวของหัวหน้าโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส หลังตกลงขยายสัญญาของผู้เล่นออกไปอีก 4 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แกรนท์ ทำข้อตกลงใหม่อีก 4 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งปีกนอกและตัววิ่งย้อนจะรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 6 ล้านเหรียญสหรัฐและจะอยู่ในไมอามี่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023


อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายและมีกำหนดรับเงินค่าจ้างในปี 2019 เพียง 7.2 แสนเหรียญสหรัฐ เขามีบทบาทในทีมพิเศษของ ดอลฟินส์ ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา วิ่งย้อนพั๊นท์ 59 ครั้ง, วิ่งย้อนคิกออฟ 58 ครั้งและทำ 3 ทัชดาวน์จากการวิ่งย้อน แกรนท์ ยังมีบทบาทในทีมบุกช่วง 2 ปีหลังจากการรับบอล 34 ครั้ง ระบะ 471 หลาและทำ 4 สกอร์ด้วย

อย่างไรก็ตาม แกรนท์ พลาดการลงเล่น 6 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2018 เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย แต่เขากลับมาลงฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ดอลฟินส์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ตามปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด