:::     :::

อาสแฉ!สปอร์ติ้งเสนอขายบรูโน่ให้ราชัน

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
2,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังของสเปนเผยว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้เสนอขาย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้กับทาง เรอัล มาดริด โดยดำเนินการผ่านทาง จอร์จ เมนเดส

กองกลางชาวโปรตุเกสตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้โดยมีสโมสรดังของอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สนใจดึงไปร่วมงาน แต่ท้ายที่สุดทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะได้

ล่าสุดมีรายงานจาก อาส เผยว่าบอร์ดบริหารของ สปอร์ติ้ง ได้เดินหน้าที่จะปล่อยกองกลางรายนี้ออกไปโดยให้ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนดังชาวโปรตุกีสเดินเรื่องยื่นข้อเสนอไปให้สโมสรที่สนใจนักเตะพิจารณา

โดย อาส เชื่อว่าหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เรอัล มาดริด ที่พร้อมจ่ายเงิน 70 ล้านยูโรและตัวกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ไปครอง ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่า สเปอร์ส เคยเสนอให้ที่ 60 ล้านยูโรเท่านั้น

อย่างไรก็ตามอุปสรรคสำคัญคงเป็นการโน้มน้าวใจให้ ราชันชุดขาว พิจารณาข้อเสนอดังกล่าวเพราะ อาส เชื่อว่า เป้าหมายหลักของ โลส บลังโกส ยังคงเป็น เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ ปอล ป็อกบา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

ส่วนกรณีของ บรูโน่ ที่จะได้ไปยัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หรือไม่นั้นยังต้องรอดูว่าการเจรจาของ เรอัล มาดริด กับเป้าหมายหลักจะเป็นเช่นไรและออกมาในรูปไหนในช่วงโค้งสุดท้ายเช่นนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด