:::     :::

ฟิอออาจปล่อยเคียซ่าให้'ยูเว่'หากหาตัวแทนได้

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนติน่า อาจจะตัดสินใจปล่อย เฟเดรีโก้ เคียซ่า ไปให้ ยูเวนตุส หากว่าพวกเขาสามารถหาตัวแทนได้ทันก่อนตลาดปิด

ไอ้ม้าลาย แสดงความชัดเจนว่าอยากได้แนวรุกทีมชาติอิตาลีรายนี้อย่างมาก แต่ช่วงที่ผ่านมายังไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้ วิโอล่า ยอมตกลงเจรจาในการปล่อยนักเตะให้ย้ายไป ตูริน

แม้จะมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เคียซ่า ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว แต่หลังจาก ฟิออเรนติน่า เปลี่ยนเจ้าของจากตระกูล เดลลา วัลเล่ มาเป็น ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ เจ้าของรายใหม่ก็ได้พับการเจรจาทันที

อย่างไรก็ตามเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฟาลี่ รามาดานี่ เอเย่นต์ของนักเตะวัย 21 ปีได้ไปโผล่ที่สำนักงานใหญ่ของเบียงโคเนรี่และได้มีการหารือกับ ฟาบิโอ ปาราตีชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของไอ้ม้าลายอยู่นานพอสมควร

โดยทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย และ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สองสื่อดังของอิตาลีรายงานตรงกันว่า ม่วงมหากาฬ ยังคงเดินหน้าหาปีกรายใหม่มาสริมแม้ว่าเพิ่งจะได้ เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กับ ฟร้องก์ ริเบรี่ มาก็ตาม โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นตัวแทนในอนาคตของ เคียซ่า 

ในรายงานเผยว่ารายแรกคือ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ของอินเตอร์ มิลาน แต่รายนี้มีปัญหาที่ว่า งูใหญ่ ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกมาและคงเป็นเรื่องยากที่ ฟิออ จะเจรจาด้วย ส่วนรายต่อมาคือ โดเมนิโก เบราร์ดี้ ของ ซาสซูโอโล่ ที่ราคาอาจจะอยู่ที่ประมาณ 20-25 ล้านยูโร

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ โรดรีโก้ เด ปาอูล แข้งตัวเก่งอูดิเนเซ่ที่น่าจะมีโอกาสมากกว่าเพราะนักเตะเผยมาตลอดว่าอยากย้ายไปยังทีมที่ใหญ่กว่าตอนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด