:::     :::

โค้ชแบร์สไม่เสียใจกับวิธีจัดการตำแหน่งตัวเตะ

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าไม่เสียใจกับวิธีการจัดการตำแหน่งตัวเตะจนตอนนี้เหลือ เอ็ดดี้ พิเนโร่ เป็นตัวเตะเพียงคนเดียวในรอสเตอร์เท่านั้น

ชิคาโก้ แบร์ส มีตัวเตะเพียงหนึ่งเดียวในรอสเตอร์ 90 คนคือ เอ็ดดี้ พิเนโร่ หลังการปล่อยตัว เอลเลียตต์ ฟราย ออกจากทีมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชแบร์สยืนยันว่าไม่เสียใจกับการเลือกแนวทางจัดการกับตำแหน่งตัวเตะของทีมแต่อย่างใด จากการเปิดเผยกับพีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แบร์ส ปล่อยตัว โคดี้ พาร์กี้ย์ ออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาหลัง พาร์กี้ย์ เตะฟิลด์โกลระยะ 43 หลาพลาดจนทีมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกรอบเพลย์ออฟซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนทีมพญาหมีจะดึงตัวเตะ 9 คนเข้ามาทดสอบฝีเท้าในช่วงปิดซีซั่นและตัดเหลือ 4 คนจนกระทั่งเหลือ 2 คน ซึ่งเป็นการแข่งกันแบบตัวต่อตัวระหว่าง พีเนโร่ กับ ฟราย จนเหลือ พิเนโร่ เพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในรอสเตอร์ 


'ผมเข้าใจ เรานำตัวเตะมากมายเข้ามาที่นี่' เนกี้ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 'สำหรับผม ผมมองมันในแง่บวก มนความเป็นจริงที่ว่าเราบอกว่าเราจะพลิกหินทุกก้อนเพื่อค้นหาว่ามีใครอยู่ที่นั่นบ้าง เรารู้สึกเหมือนเรา ณ ตอนนั้น ตอนที่เรานำตัวเตะเข้ามาเป็นจำนวนมาก เราทดสอบพวกเขาทั้งหมดและดูว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง'

'และจากนั้น ภายในกรอบเวลาดังกล่าว เรายังวางบางสถานการณ์ด้วยโค้ด ออกุสต้า ซีเลนซ์ ก่อนเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถจัดการกับมันได้อย่างไร มันเป็นวิทยาศาสตร์ที่สมบูรณ์แบบหรือไม่? ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมแค่ชอบว่าเรากำลังทำสิ่งนี้อย่างไร (ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส) ไรอัน (เพซ) และผมคุยกันว่าไม่เสียใจ ใชไหม?'

อย่างไรก็ตาม แบร์ส ยังไม่ให้คำมั่นสัญญาใดๆกับ พิเนโร่ ดังนั้นงานของเขาจะมั่นคงก็ต่อเมื่อมีชื่อติดรอสเตอร์ 53 คนที่จะประกาศล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์ แต่ไม่ใช่เป็นการการันตีว่าจะเป็นตัวเลือกดีที่สุดหรือไม่และทีมพญาหมีจะรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับสิ่งต่างๆของพวกเขาหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด