:::     :::

สกายเชื่อนาโปลีเลิกสนอีการ์ดี้หันหายอเรนเต้แทน

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังของอิตาลีเชื่อว่า นาโปลี เลิกสนใจ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน และตอนนี้จะหันไปเจรจากับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ แทน

แม้ นาโปลี จะให้ความสนใจนักเตะส่วนเกินของ อินเตอร์ มิลาน รายนี้อย่างมาก แต่แข้งชาวอาร์เจนติน่ากลับแสดงความต้องการย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส มากกว่า

โดยล่าสุด สกาย และ สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า อีการ์ดี้ และ วานดา นาร่า ภรรยาและเอเย่นต์ส่วนตัวได้แจ้งไปยัง นาโปลี แล้วว่าไม่สนใจย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมของเมืองเนเปิ้ลส์

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าวันพฤหัสบดีนี้จะเป็นวันตัดสินชะตาว่า นาโปลี จะสามารถเกลี้ยกล่อมให้กองหน้าอาร์เจนไตน์รายนี้ยอมตกลงไปร่วมทีมได้หรือไม่ หลังจากมีรายงานว่า วานดา นาร่า ภรรยาและเอเย่นต์จะเดินทางไปยัง เกาะคาปรี ที่ตั้งอยู่ชายฝั่งเมืองนาโปลีเพื่อถ่ายแบบและเชื่อว่าน่าจะมีการเจรจาเรื่องของสามีเธออีกด้วย

แต่ล่าสุดเชื่อว่าการย้ายทีมไปยัง นาโปลี จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน หลังจากนักเตะแจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจย้ายไป นาโปลี ส่งผลให้ อัซซูร่า จะหันไปเจรจาดึง ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนมาร่วมทีมแทน โดยนักเตะรายนี้เป็นฟรีเอเย่นต์หลังหมดสัญญากับ สเปอร์ส ไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด