:::     :::

"โค้ชบอย"มั่นใจบีจีการันตีเลื่อนชั้นเกมหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชี้ว่าชัยชนะนัดล่าสุดเป็นสามแต้มที่ล้ำค่า พร้อมกระตุ้นนักเตะมองทุกเกมเป็นนัดชิงฯหากหวังเลื่อนชั้น หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือน แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 27 ของฤดูกาล ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดย "โค้ชบอย" กล่าวว่า "เกมนี้เราเล่นกันค่อนข้างอึดอัดเนื่องจาก แอร์ฟร์ซ มาเล่นเพื่อหวังเก็บแต้มไปจากเราทำให้พวกเขาเล่นเกมช้าและเน้นรับมากเป็นพิเศษ ความจริงโอกาสของเราก็มีพอสมควรแต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคม ทำให้ครึ่งหลังเรามีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง จนมาได้ประตูชัยจาก โตติ ก็ถือว่าเป็นสามแต้มที่ล้ำค่า และเมื่อดูจากผลการแข่งขันคู่อื่นก็ค่อนข้างเป็นใจให้กับเรา เพราะทีมที่มีแต้มตามมาต่างพลาดกันหมดทำให้โอกาสที่เราจะการันตรีเลื่อนชั้นในเกมหน้ามีค่อนข้างสูง แต่ก็ไม่ได้กดดันอะไรจากนี้เรามองว่าทุกเกมคือนัดชิงฯและถ้าเราชนะแล้วเลื่อนชั้นทันทีก็จะเป็นอะไรที่วิเศษมาก ขอบคุณครับ"
 
สำหรับสถานการณ์ศึก  M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 หลังจากผ่านไป 27 นัด ทัพ "เดอะ แรบบิท" มีอยู่ 64 คะแนน ทิ้งห่างทีมอันดับ 4 อย่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด อยู่ 19 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 7 นัด นั่นหมายความว่าหากนัดต่อไปที่ บีจีพียู จะบุกเยือน ไทย ฮอนด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บสามคะแนนได้ก็จะการันตรีในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ศึกไทยลีก 1 ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด