:::     :::

ฮาร์เด้นโทษสื่อฯทำชวดเอ็มวีพีปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์ตำหนิสื่อมวลชนว่าคือปัจจัยสำคัญให้เขาพลาดตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาล 2018-19 ทั้งที่สร้างสถิติน่าตกตะลึงมากมายแต่สุดท้ายเกียรติยศตกกับ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์

ฮาร์เด้น ฟอร์มส่วนบุคคลเด่นมากเมื่อซีซั่นก่อนทำอย่างต่ำ 30 คะแนน ต่อเนื่อง 32 เกม นับว่ายาวนานสุดตลอดกาลลำดับสอง ต่อจาก วิลท์ แชมเบอร์เลน 

ทว่าความเห็นจากผู้สันทัดกรณีส่วนใหญ่ชอบผลงาน อันเทโทคุมโป้ ที่แบกทีม บัคส์ ชนะกว่า 60 นัดในฤดูกาลปกติ นับเป็นครั้งแรกแฟรนไชส์ตั้งแต่ซีซั่น 1980-81 มากกว่า

การไม่เป็นที่โปรดปรานของสื่อฯ ที่เลี่ยงเขียนข่าวเชียร์บาสฯชายเดี่ยวของเขาคือปัจจัยสำคัญซึ่ง ฮาร์เด้น เชื่อว่าทำชวดเอ็มวีพีต่อเนื่องปีที่สอง 

"อันดับแรกที่ทำผมชวดตำแหน่งคือสื่อมวลชน เพราะพวกเขาสร้างเรื่องราวให้ใครสักคนหนึ่งมาตั้งแต่แรก แล้วก็นำเสนอมันอย่างต่อเนื่องมาตลอดทั้งปี" ฮาร์เด้น ให้สัมภาษณ์กับ '97.9 เดอะ บ็อกซ์' 


ฮาร์เด้น จ้อออกวิทยุ

"ทั้งหมดที่ผมทำได้คือพยายามควบคุมตัวเอง ก้าวลงสนาม และลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจด้วยระดับสูงสุด แล้วผลงานนี้ก็มีน้อยคนนักซึ่งเคยทำได้"  

"แต่คนเอาแต่โฟกัสว่านัดต่อๆไปผมจะทำกี่แต้ม เรื่องมันก็เป็นแบบนั้น เราไม่สามารถควบคุมคะแนนโหวตเอ็มวีพีได้ สิ่งที่เราสามารถทำคือกลับมาในปีหน้าแล้วเค้นฟอร์มให้ดีกว่าเดิมแล้วคว้ารางวัลมาให้ได้" 

ซีซั่น 2019-20 ที่รออยู่ ฮาร์เด้น จะได้ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก อีกหนึ่งดีกรีเอ็มวีพีปี 2017 มาร่วมงาน น่าสนใจว่าจะแย่งถือบอลมากแค่ไหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด