:::     :::

โอซิลสอนเด็กปืนต้องทะนงในฝีเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล แสดงภาวะความเป็นผู้นำให้สัมภาษณ์กระตุ้นดาวรุ่งในทีมอย่าง โจ วิลล็อค และ รีสส์ เนลสัน ว่าจงมีความเชื่อในฝีเท้าตัวเอง, มุ่งมั่นทำงานหนัก และอดทนรอโอกาส เมื่อถึงเวลานั้นก็จะปักหลักในไลน์อัพอย่างมั่นคง

2 หนุ่มที่ก้าวมาเป็นกำลังหนุนแล้วทำผลงานโดดเด่นช่วงปรี-ซีซั่น ต่อเนื่องถึงต้นฤดูกาลใหม่ก็ยังได้รับความไว้ใจจากเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ จนเด็กๆเสริมความมั่นใจมากขึ้น 

ฐานะอาบน้ำร้อนมาก่อน ดาวเตะเจ้าของค่าเหนื่อย 3.5 แสน ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรสอนน้องวัย 19 และ 20 ปี ให้สนุกกับช่วงเวลานี้เก็บเกี่ยวให้มากสุด เพื่อต่อยอดใช้ในอนาคต 

โอซิล สอนน้อง

"สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องมั่นใจในตัวเอง แน่นอนมันก็ต้องมีบ้างกับวันทำผลงานไม่ดี แต่เราก็เชื่อมั่นว่าเราทำได้, ซ้อมให้หนักแล้วสิ่งสำคัญสุดคือสนุกกับมัน" โอซิล เปิดปาก 

"เพราะเมื่อคุณเล่นบอลแล้วไม่สนุก ยามใดทีมแพ้ หรือเราทำผิดพลาดมันจะหัวเสีย ผิดหวังตัวเองอย่างมาก ดังนั้นอย่าไปฟังเสียงนกเสียงกา คุณรู้ตัวเองดีอยู่แล้วว่าเจ๋งแค่ไหน จงมีความเชื่อแล้วหาความสนุกจากบนฟลอร์หญ้า" 

อนึ่งกว่าจะเปิดปากสอนน้องๆได้ดีแบบนี้ โอซิล ก็เคยเผชิญช่วงเวลายากลำบากทั้งปัญหาฟอร์มตก, ไม่ชอบเดินทางไปแข่งนอกบ้าน, เสียงวิจารณ์จากสื่อฯกับความขี้เกียจ, ดราม่าการเมือง หรือล่าสุดไปมือเรื่องกับแก๊งค์อิทธิพล เรียกว่าสตาร์วัย 30 ปี ผ่านประสบการณ์สารพัดรูปแบบจนน่าเอามาเขียนหนังสือขาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด