:::     :::

คัลเวิร์ต-ลูวินท้าคีนแย่งตัวจริงทอฟฟี่

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าค่าย เอฟเวอร์ตัน เปิดใจว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สวมเสื้อแข่งเบอร์ 9 ในฤดูกาลนี้ เพราะใฝ่ฝันมานาน ส่วนการต้องแย่งชิงหอกเป้ากับ มอยส์ คีน เพชฌฆาตหน้าใหม่ดีกรีทีมชาติอิตาลี ตัวเขาไม่หวั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองเค้นฟอร์มดีสุดเพื่อทีม

ดาวเตะวัย 22 ปี เคยสวมเจอร์ซี่ย์เบอร์ 9 ครั้งเล่น 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ยู-23 ซึ่งพอได้โอกาสโปรโมทสู่ชุดใหญ่ก็ใส่เบอร์ 29  ต่อเนื่องตั้งแต่ 2016-17 จนถึง 2018-19 กระทั่ง ผจก.ทีม มาร์โก ซิลวา อนุมัติให้เปลี่ยนมาเป็นหมายเลขเดิมเหมือนครั้งเล่นทีมสำรอง

"เหมือนฝันกลายเป็นจริงเมื่อสวมเสื้อแข่งเบอร์#9 เล่นกับสโมสรยิ่งใหญ่ มากประวัติศาสตร์แห่งนี้" แข้งเลือดผู้ดีกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

'ดีซีแอล' ปลื้มได้ใส่เสื้อแข่งเบอร์ 9

"ก็เหมือนกับเด็กทุกคนที่หวังว่าจะเข้ามาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีก สวมเจอร์ซี่ย์เบอร์เพชฌฆาตพังประตู แต่ขณะเดียวกันก็ถือว่าคือความรับผิดชอบสูง แล้วผมก็พร้อมแบกภาระนี้ขึ้นสองบ่า" 

“จากนี้ผมก็แค่ทำในสิ่งที่ควรทำ เล่นในสไตล์ของเราเอง ประคับประคองผลงาน แล้วหากสามารถดำรงให้มันอยู่สม่ำเสมอ ก็จะส่งผลให้ซ้อมดีรวมถึงลงตัวกับระบบทีมเช่นนั้นต่อไป"  

"ส่วนเรื่องการแย่งตำแหน่งมันเป็นธรรมดาของลีกนี้ ส่วนตัวคาดหวังให้สโมสรเสริมทัพเจ๋งๆมาอยู่แล้ว ทั้งในจุดที่ผมอยู่หรือจุดอื่น คุณไม่มีสิทธิ์งอแงหากทีมเซ็นใครเข้ามา"

"พูดถึง มอยส์ หมอนั่นคือแข้งคุณภาพ เราเข้ากันได้ดี แล้วก็ทราบว่าซีซั่นใหม่นี้ต้องชิงตำแหน่งสนุกแน่" 

เสื้อแข่งเบอร์ 9 ของ เอฟเวอร์ตัน ดูจะมีอาถรรพ์คนใส่ไม่ค่อยอยู่ยืด ไล่ชื่อเลยได้แก่ ซานโดร รามีเรซ, อารูน่า โกเน่, แลนด้อน โดนาแวน หรือ หลุยส์ ซาฮา จะมีแค่ ดันแคน เฟอร์กูสัน กองหน้าขวัญใจแฟนๆที่สวมใส่นานหน่อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด