:::     :::

เป๊ปยินดีกลับมาเจอเพื่อนเก่าเปเยกรีโน่

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
1,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวยกย่อง เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าเป็นทั้งนักเตะและผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม หลังเคยร่วมงานกันมาในอดีต

เป๊ป กับ เปเยกรีโน่ เคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ช่วงระหว่างปี 1998-1999 ก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยที่ เป๊ป ประสบความสำเร็จงานโค้ชกับ บาร์ซ่า และ บาเยิร์น ขณะที่ เปเยกรีโน่ สร้างชื่อกับ อลาเบส ซีซั่นที่แล้ว

"เมาริซิโอ ทำผลงานได้น่าทึ่งกับ อลาเบส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีนักเตะหนุ่มหลายคน และมีทีมที่ดีมาก เราเคยร่วมงานกันหนึ่งหรือสองฤดูกาล มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนที่สนใจในเรื่องฟุตบอล และมักจะพูดเรื่องแท็กติกอยู่เสมอๆ"
"ในสนามเขาเป็นคนที่มีความกล้าหาญมาก เขาเป็นนักเตะที่เล่นอย่างชาญฉลาด เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และผมก็มีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับตัวเขา ผมยินดีมากที่พรุ่งนี้จะได้เจอเขาอีกครั้ง หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน และหลังเกมเราคงได้พูดคุยกันนิดหน่อย"
เป๊ป ยังพูดถึงสภาพทีมก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธนี้ว่าพอใจกับทัศนคติของลูกทีมทุกคนในสนามซ้อม โดยเฉพาะบรรดาตัวสำรองเกมล่าสุด
"เราฟื้นร่างกายกันได้ดีมาก เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมหนักกับ เซาธ์แฮมป์ตัน สำหรับนักเตะหลายๆ คนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นสม่ำเสมอ ผมแฮปปี้ทีเดียวกับพฤติกรรมของพวกเขาในช่วงซ้อม นักเตะที่ไม่ได้เล่นเกมที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และลงซ้อมเมื่อวานนี้ พวกเขาเหลือเชื่อมากในช่วงซ้อม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})