:::     :::

ชบาแก้วเน้นจบให้คมเกมดวลเสือเหลือง

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"รัตติกาล ทองสมบัติ" กระตุ้น "ชบาแก้ว" มีสมาธิในการจบสกอร์มากขึ้นเพื่อคว่ำมาเลเซีย

ณ สนามฝึกซ้อมสโมสรชลบุรี เอฟซี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

สถานการณ์หลังผ่านสามเกมแรก ชบาแก้ว คว้าชัยได้สามเกมรวด ส่วน มาเลเซีย มีหกคะแนนจากสามนัด โดยเกมนี้ ชบาแก้วต้องการอีกแค่แต้มเดียว ก็จะคว้าแชมป์กลุ่มทันที โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย

หลังการฝึกซ้อม รัตติกาล ทองสมบัติ กองกลาง ทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมกับฟิลิปปินส์ เป็นเกมที่ค่อนข้างกดดัน โดยเพราะในช่วงจังหวะเล่นเกมรุก ที่ทีมพยายามทำประตูให้ได้ เดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ จนเกมออกมาอึดอัด"

“อันดับแรกที่เราต้องทำคือ จบสกอร์ให้แม่นยำกว่านี้ อยากให้ทุกคนในทีมมีสมาธิในเกม ถ้าเราไม่มีสมาธิ ต่อให้เรายิงเป็นร้อยครั้ง ก็ไม่มีทางทำสกอร์ได้ ทุกคนต้องช่วยกันค่ะ”

“เกมกับมาเลเซียนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม เขาเห็นวิธีการเล่นของเรามาหลายแมตช์ เพราะฉะนั้นการที่เราจะเอาชนะมาเลเซียก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เชื่อว่าก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกันที่เราจะเอาชนะค่ะ”

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย พบกับ มาเลเซีย ที่สนาม ในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด