:::     :::

'คูเปอร์'ปีกนอกคาวบอยส์ไม่กังวลอาการเจ็บส้นเท้า

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ได้ลงซ้อมเกือบ 3 สัปดาห์เนื่องจากมีอาการเจ็บส้นเท้า แต่เขาไม่มีความกังวลใจกับปัญหาดังกล่าว

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวอาการเจ็บส้นเท้าจนทำให้เขาพลาดการฝึกซ้อมนานเกือบ 3 สัปดาห์ รวมถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คูเปอร์ พลาดการลงฝึกซ้อมเกือบ 3 สัปดาห์เนื่องจากมีอาการเจ็บส้นเท้า ขณะที่เหลือเวลาการฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์อีกเพียง 3 สัปดาห์ ขณะเดียวกันตัวแทนของ คูเปอร์ กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ใน ดัลลาส ซึ่งปีกนอกวัย 25 ปีระบุว่าไม่มีความกังวลกับทั้งสองเรื่องพร้อมยืนยันว่าเขาพร้อมจะเล่นเต็มประสิทธิภาพเมื่อถึงเวลาการแข่งขันในช่วงฤดูกาลปกติ 

'จัดเต็มประสิทธิภาพแน่นอน' คูเปอร์ เปิดเผยกับ โจรี่ เอปสตีน ผู้สื่อข่าวของ ยูเอสเอ ทูเดย์ 'ผมไม่ได้รู้สึกกังวลจริงๆ มันไม่ได้แย่ขนาดนั้น โดยเฉพาะแค่เดินไปรอบๆ แต่การทำสิ่งต่างๆที่ผมทำในสนาม เห็นได้ชัดว่าผมกำลังซ้อมอย่างหนักและผมกำลังหยุดพักเต็มๆ'


ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'เผยว่าเขาเคยผ่านการบาดเจ็บบ่อยครั้งในอดีต ซึ่งรวมถึงซีซั่นรุคกี้กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส แต่เขารับบอล 72 ครั้ง ระยะ 1,070 หลา, ทำ 6 ทัชดาวน์และยังลงเล่นทุกเกมกับทีมเก่า รวมถึงช่วงปีที่สองกับ แอลาบาม่า ในปี 2013 เขาลงเล่น 11 เกม รับบอล 45 ครั้ง ระยะ 736 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ 

'ผมเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บเท้าจำนวนมาก ผมเล่นพร้อมกับอาการข้อเท้าเคล็ด ดังนั้นผมยังเล่นได้ดีกับอาการเจ็บเท้า แต่ผมไม่คิดว่าผมจะต้องเล่นไปพร้อมกับมัน' 

ปีกนอกวัย 25 ปียังหวังที่จะลงฝึกซ้อมช่วงซัมเมอร์เพื่อปรับตัวเข้ากับแนวทางของโค้ชทีมบุกคนใหม่ เคลเล่น มอร์ ซึ่งแตกต่างจากที่ผ่านมา แต่จากประสบการณ์การเล่นอาชีพเข้าสู่ปีที่ 5 น่าจะทำให้ทำความคุ้นเคยได้ไม่ยากเนื่องจากมีความแตกต่างกันไม่มากนัก 

'แน่นอนว่าผมรู้สึกเหมือนผมขาดอะไรไปเพราะผมพลาดการฝึกซ้อม แต่อย่างที่ผมพูดว่าผมสามารถรักษาสภาพจิตใจไว้ได้ การเล่นส่วนใหญ่จะเหมือนหรือคล้ายกัน มันเป็นเส้นทางการวิ่งคล้ายกันตามมุมมองของผม' คูเปอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด