:::     :::

วูล์ฟส์บุกทุบโตริโน่3-2ศึกยูโรปา

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังคงทำผลงานในศึก ยูโรปา ลีก ได้ดีหลังจากบุกชนะ โตริโน่ 3-2 ในรอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูโรปา ลีก

รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

โตริโน่ (อิตาลี) 2 - วูล์ฟแฮมป์ตัน (อังกฤษ) 3

สนาม: สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ดิ ตูริน


เริ่มเกมนาทีที่ 13 ดีโอโก้ โชต้า ได้โอกาสเปิดสกอร์แรกของเกมแต่ไม่ผ่านการป้องกันของ ซัลวาตอเร่ ซิริกู 

เกมยังคงสนุกจนนาทีที่ 43 เป็นทีมเยือนจากอังกฤษที่ออกนำ 1-0 จากฟรีคิกทางซ้าย ชูเอา มูตินโญ่ สาดโค้งเข้าเขตโทษ เบรแมร์ กองหลังเจ้าบ้านโขกเช็ดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป

ครึ่งหลังนาทีที่ 59 วูล์ฟส์ นำห่าง 2-0 จากความยอดเยี่ยมของ อาดาม่า ตราโอเร่ ลากเข้าเขตโทษทางขวาก่อนล็อกหนึ่งจังหวะแล้วตบมากลางประตูให้ ดีโอโก้ โชต้า ยิงเหน่งๆไม่พลาด

โตริโน่ ไม่ยอมไล่มา 1-2 ในนาทีที่ 61 คริสเตียน อัลซัลดี้ วิงแบ็กซ้ายล็อกมาเปิดด้วยขวาไปเสาไกลให้ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี สอดมาโขกเต็มหัวไม่มีพลาด

แต่นาทีที่ 72 หมาป่ามิดแลนด์ส หนีห่าง 3-1 จากความสุดยอดของ ราอูล ฮิเมเนซ ที่แหวกมาเองก่อนจะผ่านกองหลังมาแล้วได้ล่อเป้าด้วยซ้ายไม่พลาด

กระทิงหิน มาตีคืนเป็น 2-3 ในาทีที่ 89 จากจุดโทษที่ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งรับหน้าที่สังหารไม่เหลือซาก จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกชนะ โตริโน่ ในเกมแรก 3-2 โดยยังเหลือนัดที่ 2 ที่จะเดินทางไปเล่นที่อังกฤษสัปดาห์หน้า


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โตริโน่ : ซัลวาตอเร่ ซิริกู - อาร์มันโด้ อิซโซ่, นิโกล่าส์ เอ็นกูลู, เบรแมร์,  - ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, ซูอาลีโอ เมอีเต้, ดานิเอเล่ บาเซลลี่, คริสเตียน อัลซัลดี้ - ซิโมเน่ ซาซ่า, อเล็กซ์ เบเรนเกอร์ - อันเดรีย เบล็อตติ


วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตริซิโอ - เฆซุส บาเยโฆ่, คอเนอร์ คอดี้, วิลลี่ โบลี่ - อาดาม่า ตราโอเร่, เลอันเดร เดนดอนเกอร์, ฉรแม็ง แซสส์, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน วีนาเกร้ - ราอูล ฮิเมเนซ, ดีโอโก้ โชต้า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด