:::     :::

เอเมรี่แนะมุสตาฟี่-เอลเนนี่ย้ายทีมก่อนตลาดปิด

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์อาร์เซน่อลออกโรงแนะนำให้ ชโคดราน มุสตาฟี่ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ สองส่วนเกินของทีมหาสโมสรใหม่ก่อนตลาดยุโรปปิด

อนาคตในถิ่น เอมิเร็ตส์ สเตเดียม ของนักเตะทั้ง 2 รายนี้หมดลงไปแล้วหลังจากไม่มีส่วนร่วมในทีมและช่วงที่ผ่านมา เอเมรี่ ก็เผยว่านักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากุนซือชาวสเปนก็ได้ออกมาย้ำเรื่องนี้อีกรอบโดยแนะนำทั้ง มุสตาฟี่ และ เอลเนนี่ ให้รีบหาสโมสรใหม่โดยเร็วก่อนที่ตลาดนักเตะของยุโรปจะปิดตัวลงเพื่ออนาคตในเส้นทางของนักเตะเอง



"เรามีนักเตะบางคนที่รู้สถานการณ์ของพวกเขาดี ยกตัวอย่าง เอลเนนี่ และ มุสตาฟี่ พวกเขารู้สถานการณ์ในทีมของตนเองดี ผมต้องการให้นักเตะมีความสุข ผมต้องให้นักเตะเป็นตัวเอก และเมื่อปีที่ผ่านมา ยกตัวอย่าง มุสตาฟี่ และ โม พวกเขาไม่มีความสุขเมื่อไม่ได้ลงสนาม"

"ปีที่ผ่านมาผมได้คุยกับพวกเขาหลายครั้งในเรื่องนี้และผมคิดว่ามันกับพวกเขาหากย้ายทีมและไปอยู่กับสโมสรที่พวกเขาเป็นตัวสำคัญได้ พวกเขาสามารถมีความสุขและสานต่ออาชีพในฐานะนักเตะ"

"พวกเขาเป็นนักเตะสำคัญแต่ที่นี่ด้วยปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งพวกเขาจะได้โอกาสที่จะแสดงผลงานน้อยลงหรือมีความสุขกับโอกาสในการลงสนาม พวกเขารู้ถึงสถานการณ์ ผมปรารถนาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา และสิ่งที่ดีที่สุดคือไปเป็นตัวเอกที่สโมสรอื่น เซ็นสัญญา และหาความท้าทายใหม่และสานต่อกับทีมอื่นๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด