:::     :::

คีโอว์นแนะเอเมรี่หาสมดุลของเกมปืนใหญ่ให้ได้

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล แนะนำ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ชาวสเปนให้หาสมดุลของทีมทั้งเกมรุกและรับให้ได้

"ปืนใหญ่" จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้ โดยทั้งคู่เป็นสองทีมในซีซั่นนี้ที่คว้าชัยสองเกมรวด แต่หนล่าสุดที่ทีมของเทรนเนอร์ชาวสเปนมาเยือนที่นี่เมื่อเดือนธันวาคมโดนถล่มไปยับเยิน 1-5 ซึ่งทาง คีโอว์น แนะ เอเมรี่ ให้เน้นเอาใจใส่เกมรับที่หละหลวมของทีมให้ดีเหมือนที่เล่นเกมรุก

"สิ่งต่างๆมีการพัฒนาจากยุคของ จอร์จ เกรแฮม มาถึง อาร์แซน เวนเกอร์" คีโอว์น กล่าว

"มันมีนิสัยเฉพาะ, พูดอย่างนี้แล้วกัน, มีบุคคลิกบางอย่างที่ถูกสร้างโดย จอร์จ เกรแฮม, จากนั้น, แน่นอน, อาร์แซน เวนเกอร์ เข้ามาและมันแสดงออกอย่างชัดเจนโดยเน้นที่การสร้าง, มันถูกต้องที่คุณจะรักษาเอกลักษณ์ของสโมสรเอาไว้"

"คุณสามารถพูดได้ว่าเมื่อเราเข้าถึงเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 2006 มันไม่มีกองหลังในแบบฉบับ อาร์เซน่อล โบราณเหลืออยู่เลย"


"อย่างไรก็ตาม, คนที่เคยอยู่ในทีมจะติดนิสัยจากสิ่งที่เคยทำมาก่อนหน้านี้, ดังนั้นคุณจะได้แผนในการสืบทอดจากนักเตะและวัฒนธรรมที่ส่งผ่านสโมสร"

"ความสมดุลทางกายภาพและเทคนิคของนักเตะห่างกันมากเกินไป, ผมคิดว่าจะต้องพยายามทำให้มันเข้ากันในความยอดเยี่ยมแบบ บาร์เซโลน่า ซึ่งทีมของ เวนเกอร์ ต้องการก็อปปี้ เพื่อความสมดุลที่หายไปของ อาร์เซน่อล"

"อูไน เอเมรี่ พยายามที่จะดึงมันกลับมา แต่เขาต้องการสมดุลที่ดีขึ้นเพราะพวกเขาลืมวิธีการป้องกัน และกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในทุกเกม คุณไม่ได้ครอบครองบอล, โดยเฉพาะยามออกนอกบ้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด