:::     :::

บีจีได้15แข้งสวน.รังสิตโครงการแคมปัสทัวร์

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เช็คชื่อ 15 ตัวแทน "สวนฯ รังสิต" โครงการ "BGPU Campus Tour 2019"

โครงการ "BGPU Campus Tour 2019" เมื่อ 22 ส.ค.62 เข้าสู่สนามที่ 8 ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต โดยมี นายอำนาจ จันทร์พางาม รองผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต กล่าวต้อนรับ และเปิดงาน ท่ามกลางน้องๆ นักเรียน ร.ร.สวนกุหลาบ รังสิต ที่ให้ความสนใจร่วมคัดเลือกร่วม 100 คน โดย รองผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต กล่าวว่า
 
"ขอบคุณทางสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ให้เกียรติเราได้ร่วมกันพัฒนากิจกรรมดีๆ เช่นนี้ รวมทั้งเป็นการสร้างโอกาส ให้กับชมรมฟุตบอลของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต โดยเชื่อว่าจากกิจกรรมนี้ จะเป็นการยกระดับ และพัฒนาความสามารถของนักกีฬาฟุตบอลของเราให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น เพราะจะเห็นได้ว่า มีนักเรียนเราให้ความสนใจร่วมกิจกรรมร่วม 100 คน และขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 15 คน ส่วนใครที่พลาดโอกาสนี้ ตนเชื่อว่าจะสามารถนำสิ่งที่ได้จาก BGPU Campus Tour 2019 ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาต่อไปได้เรื่อยๆ ในอนาคต"
 
ในส่วนของบรรยากาศช่วงโค้งสุดท้ายยังเป็นไปอย่างเข้มข้น หลังจากน้องๆ แต่ละคนแสดงความสามารถด้านทักษะฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม สร้างความหนักใจในการคัดเลือกให้กับ สตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีการออกบูธ และจัดกิจกรรมจากผู้สนับสนุน ทั้งในส่วนของ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด,  บริษัท ธนารักษ์ อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท ส.ร่วมไทย เจ้าของผลิตภัณฑ์ "โกหมึก" รวมทั้ง บริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตเทค จำกัด ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต อย่างหนาตา
 
สำหรับเยาวชนตัวแทน ร.ร.สวนกุหลาบ รังสิต ที่เข้ารอบสุดท้าย 15 คน และได้รับเสื้อกีฬาจาก แกรนด์สปอร์ต และรองเท้าฟุตบอลจาก โกลด์ ซิตี้ ประกอบด้วย ด.ช.ทินภัทร กิงวงศ์, ด.ช.ชาลี  ณัฎฐ์ปลัดท้วม, ด.ช.ธันยพงศ์ ศิริบุบผา, ด.ช.ปัณณวิชญ์  กุลนานันท์, นายกิตติธัช  งีสันเทียะ, ด.ช.ภูดิส  วงศ์อิน, ด.ช.โนเอ็น ศิวัช เปอเลอกรี, ด.ช.อิทธิพัทธ์ อาจโต, ด.ช.สุทธวีร์ สุรีย์พงษ์, ด.ช.วุฒิภัทร ชื่นชอบ, ด.ช.นรเศรษฐ์ธาดา พงศ์เลิศคณิต, ด.ช.ศิวกร  แพรพันธ์, ด.ช.กฤษณะ  ทับทอง, นายนพรัตน์  พรนเอี่ยม และด.ช.อภิรักษ์  ทุมพัด
 
โดยหลังเสร็จสิ้นการประกาศรายชื่อ ได้มีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ ร.ร.สวนกุหลาบ รังสิต โดยนายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม รองประธานกรรมการอำนวยการ บริษัทในเครือแกรนด์สปอร์ต และมอบรองเท้าฟุตบอลโดย นายวิชชา โพธิปัสสา Marketing & Sale Director บริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตเทค จำกัด
 
สำหรับ "BGPU Campus cup 2019" จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นอายุ 12-15 ปี ได้ฝึกทักษะฟุตบอลโดยทีมสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ และนำไปใช้จริงในการแข่งขัน และยังคัดเลือกตัวแทนโรงเรียน 15 คน เข้ามาแข่งขันฟุตบอลในนามทีมโรงเรียนเฉพาะกิจ โดยการคัดเลือกจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกาย และทักษะของแต่ละคน โดยสนามต่อไปจะมีขึ้นที่ โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม วันที่ 28 ส.ค.62 และคัดเลือกสนามสุดท้าย ที่โรงเรียนวัดเขียนเขต วันที่ 29 ส.ค.62 ส่วนในรอบสุดท้าย แข่งขันระหว่างวันที่ 28-29 ก.ย.62 ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือ YHA รังสิต คลอง 4 ติดตามข่าวสารได้ที่ www.bgputd.com แฟนเพจสโมสร www.facebook.com/BGPATHUMUNITED และติดตามข่าวสารฟุตบอลเพื่อเยาวชนได้ที่ www.facebook.com/bgpurabbitjunior


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด