:::     :::

กูรูชี้วอร์ริเออร์สแค่ทางผ่านดูแรนท์

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เอ.สมิธ คอมเมนเตเตอร์คนดังแสดงความเห็นว่า เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดยอดฝีมือไม่เคยมอง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นแฟรนไชส์ที่ต้องฝากชีวิตด้วยอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจเมื่อปลดล็อคคว้าแชมป์ ณ เบย์ แอเรีย สองสมัยจากนั้นก็แยกย้าย

เอ.สมิธ เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ 'เคดี' มาแต่ไหนแต่ไร ดังนั้นจึงตามแขวะออล-สตาร์ 10 สมัยแบบไม่ลดราวาศอกว่าแค่อาศัยประโยชน์จาก วอร์ริเออร์ส ปีนคว้าแลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ แล้วพอเห็นแววความล่มสลายก็ชิ่งเทรด-เซ็นสัญญา ย้ายไป บรู้กลิน เน็ตส์

“เมื่อครั้ง เควิน ดูแรนท์ ไปร่วมงาน โกลเด้น สเตท (ซัมเมอร์ 2016) ผมไม่คิดว่าเขาจะเขย่าบัลลังก์ความสำคัญของ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ได้ เนื่องจาก 'เคดี' ทราบแต่แรกว่านี่คือเมืองสเต็ปห์ - ดังนั้นเมื่อย้ายไปซบตักคงไม่มองเรื่องการฝากชีวิตยาวนานแน่ๆ" กูรูปากจัดกล่าวกับรายการพ็อดแคสต์ 'เดอะ บิลล์ ซิมมอนส์' 

เอ.สมิธ แขวะดูแรนท์

"หมอนั่นแค่ไปพึ่งใบบุญร่วมคว้าแหวนสักสองวง จากนั้นค่อยชิ่ง เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ย้ายออกเขาก็พกดีกรีแชมป์มาด้วยแล้ว"

"ที่ผมเข้าใจคือหมอนั่นไม่คิดฝากชีวิตที่ โกลเด้น สเตท อยู่แล้ว ตลอดมาก็แสดงเจตนาอยากเผ่นเสมอ เนื่องเพราะรู้ว่านั่นไม่ใช่ทีมของเขา (หน้าตาแฟรนไชส์) คำถามต่อมาคือจะมีที่ไหนมอบโอกาสนั้นให้บ้าง" 

ปัจจุบัน ดูแรนท์ เป็นผู้เล่น เน็ตส์ แต่ก็ไม่สามารถลงแข่งฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากฟื้นฟูเอ็นร้อยหวาย ทำให้หน้าตาแฟรนไชส์จะผูกโดย คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจ่ายฝีมือดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด