:::     :::

'เอสจีเอ'ชี้ไม่ได้มาเป็นตัวแทนใครที่ธันเดอร์

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เช กิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ การ์ดตัวใหม่ของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ซึ่งโดนเทรดมาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ประกาศจุดยืนว่าต้องการสร้างชื่อ, สร้างผลงานในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่หวังจะทาบรัศมีหรืออาสาเป็นตัวแทนของ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก อดีตขวัญใจที่เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า

ธันเดอร์ กำลังจะสร้างทีมใหม่จึงตัดสินใจเทรด เวสต์บรู้ก ไปให้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ส่วนเจ้า 'เอสจีเอ' โดนพ่วงมากับดีลเทรด พอล จอร์จ ไปยัง คลิปเปอร์ส 

เท่ากับว่า 'โอเคซี' ต้องตั้งไข่แฟรนไชส์กันใหม่โดยมีแบ็คคอร์ทวัย 21 ปี เป็นแกน ทั้งนี้เจ้าตัวไม่อยากกดดันเรื่องวัดรอยเท้าของ 'รัสส์' แค่อยากเป็นตัวของตัวเอง เล่นให้ดีที่สุด 

"ผมไม่ใช่ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก อีกทั้งเราไม่มีรูปแบบการเล่นเหมือนกันเลย รวมถึงลักษณะทางกายภาพ ไม่ได้ใกล้เคียง" การ์ดแคนาเดี้ยนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว 'เอพี'

'เอสจีเอ' พร้อมรับความกดดัน

"จะดีกับผมมากหากได้เป็นตัวของตัวเอง แล้วจากนั้นผลงานจะบอกคุณค่าเอง"  

"อนึ่งก็เข้าใจสถานการณ์ของทีมในฤดูกาลใหม่ (ตั้งไข่-แทงก์ซีซั่น) ที่ผมทำได้คือซ้อมให้หนัก โชว์ฟอร์มตัวเองออกมา แน่นอนย่อมมีความคาดหวังมากมาย ทั้งนี้ผมไร้กังวลเรื่องต้องออกสตาร์ตตัวจริงที่นี่ หรือคำนึงถึงรางวัลใดๆทั้งสิ้น"

"คิดแค่ซ้อมให้หนัก,ก้มหน้าก้มตาทำงานไป และซื่อสัตย์กับตัวเองว่าเราคือใคร"

ผลงานปีรุคกี้ของ กิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ ที่ คลิปเปอร์ส ทำเฉลี่ย 10.8 แต้ม, 3.3 แอสซิสต์, 2.8 รีบาวน์ด และ 1.2 สตีล ความแม่นฟิลด์โกลสูงทีเดียว 51.2%  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด