:::     :::

สื่อฯชี้เดมเบเล่จะหมดอนาคตเพราะไร้วินัย

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
2,685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกฝีเท้าจัดของ บาร์เซโลน่า ส่อเค้าเส้นทางอาชีพนักเตะอายุสั้นทั้งที่พกพรรสวรรค์มาเต็มสองกระเป๋า เนื่องจากขาดวินัยการใช้ชีวิตฐานะมืออาชีพเนื่องจากเป็นวัยรุ่นติดวิดีโอเกมและชอบกินอาหารขยะ

'เมล ออนไลน์' วิเคราะห์เป็นฉากๆถึงพฤติกรรมของแข้งเฟร้นช์แมนเรื่องวินัยหย่อนยาน เพราะล่าสุดมีรายงานว่าเบี้ยวการตรวจอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าซ้ายจากเกมพ่าย แอธ.บิลเบา 0-1 เมื่อศุกร์ที่แล้ว ( 16 ส.ค.) ในเช้าวันต่อมา 

นอกจากนั้นยังฝ่าฝืนคำสั่งเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ว่าการพักซ้อม 2 วันห้ามเดินทางไปต่างประเทศแต่ เดมเบเล่  ไม่สนแอบบินไปยังประเทศเซเนกัล แม้ทางเอเยนต์ออกแก้ต่างว่าดาวเตะวัย 22 ปี แค่ปักหลักอยู่เมืองแรนส์ บ้านมารดา ณ ประเทศฝรั่งเศส แต่ก็นับว่านอกราชอาณาจักรสเปนอยู่ดี 

ซ้ำรายพอกลับมาซ้อมต้นสัปดาห์ทีมแพทย์สแกนพบความเสียหายของกล้ามเนื้อ เป็นเหตุให้ต้องพักนาน 5 สัปดาห์ สร้างความปวดหัวแก่สตาฟฟ์ในการจัดทัพ 


เดมเบเล่ เจ็บจากเกมแพ้ แอธ.บิลเบา 0-1 ศุกร์ที่แล้ว


ชอบเล่นเกมโต้รุ่งมากกว่านอนหลับ


เลือกคบ เมนดี้ ก็เท่ากับหายนะ

เจ้าของค่าตัว 96 ล้าน ปอนด์ เดี้ยงบ่อยมากถึง 7 ครั้งตั้งแต่มาร่วมงาน บาร์ซ่า เมื่อซัมเมอร์ 2017 ได้ลงแข่งคิดเป็นเวลารวม 66 แมตช์ ทั้งที่ควรเป็น 120 เกม ดีดลูกคิดแล้วต้องล้มหมอนนอนเสื่อรักษาตัวกว่า 228 วัน!

ร่างกายว่าเปราะแล้ว พฤติกรรมนอกสนามก็น่าหงุดหงิดเมื่อพี่แกเป็นวัยรุ่นติดเกม สามารถเล่นได้โดยไม่หลับไม่นอน, ชอบกินฟาสต์ฟู้ด-อาหารขยะ ไร้วินัยเรื่องโภชนาการ และปาร์ตี้บอย คบเพื่อนฝูงสายเที่ยวกลางคืนอย่าง เบนฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้าย แมนฯ ซิตี้ 

แต่สิ่งที่ดูมีปัญหาสำหรับเจ้าตัวสุดคือบุคลิกภาพไม่ดี สื่อฯนอกนิยามว่าเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ, ไร้ความทุ่มเทหรือจิตใจนักสู้ จุดนี้เองทำให้เชื่อว่า เดมเบเล่ คงยากจะเก่งกว่านี้หากไม่เปลี่ยนพฤติกรรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด