:::     :::

กลุ่มทุนมะกันจ่อฮุบแมวดำเต็มแก่

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ซันเดอร์แลนด์ ทีมในระดับลีก วัน อังกฤษ แต่มีฐานแฟนบอลเหนียวแน่น กำลังจะเปลี่ยนมือเจ้าของหนที่สองในรอบ 15 เดือน เมื่อกลุ่มทุนสหรัฐฯอย่าง เอ็มเอสดี แคปิต่อล จ่อเข้าเทกโอเวอร์เต็มแก่

รายงานจาก 'เดอะ ไทม์ส' ว่า กลุ่มทุนนี้นำโดย เกล็นน์ เฟอร์แมน, จอห์น ฟีแล่น และ โรเบิร์ต พลาเท็ก ใกล้บรรลุข้อตกลงเปลี่ยนมือเจ้าขององค์กรจากคนปัจจุบันอย่าง สจ๊วร์ต โดนัลด์ 

แมวดำจ่อโดนฮุบ

สำหรับ โดนัลด์ ซื้อกิจการทีม 'แมวดำ' มาด้วยมูลค่า 40 ล้าน ปอนด์ เมื่อพ.ค.2018 ได้ไปให้สัมภาษณ์รายการพ็อดแคสต์ของ 'โรเกอร์ รีพอร์ท' เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วว่าเรื่องน่าตื่นเต้นกำลังจะเกิดขึ้น 

"เรากำลังมองหาหุ้นส่วนอยู่ ใครสักคนที่เราคิดว่าสามารถทำสิ่งที่สนทนาบนโต๊ะให้เกิดขึ้นจริงได้ คนซึ่งจะผลักดันสโมสรไปอีกขั้น" มิสเตอร์ โดนัลด์  กล่าว 

"ผมหวังว่าเราจะเจอ แล้วสามารถตกลงลุล่วงได้เพราะความเห็นส่วนตัวมันจะต้องเป็นดีลที่ตื่นเต้นมากๆ โดยมีเหตุผลที่ถูกที่ควรทุกประการรองรับ" 

เบื้องหลังของ เอ็มเอสดี แคปิต่อล ยังเป็นศูนย์รวมมหาเศษฐีหลายรายที่ลงขันกัน หนึ่งในนั้นคือ ไมเคิ่ล เดลล์ พ่อมดวงการเทคโนโลยี ผู้บริหาร บ.เดลล์ เทคโนโลยีส์ ชายซึ่งถูกนิตยสารการเงิน-การธนาคารอย่าง ฟอร์บส์ ระบุว่ารวยสุดโลก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด