:::     :::

ซีดานไม่ปิดกั้นหากเนย์มาร์ย้ายร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับประเด็นของ เนย์มาร์ ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ เรอัล บายาโดลิด ในวันเสาร์นี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ปิดกั้นการย้ายร่วมทัพ'โลส บลังโกส'ของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ โดยยืนยันว่าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดทำการในวันที่ 2 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซีดาน แถลงการณ์ก่อนหน้านำทีมชุดขาวลงเล่นบนสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เกมแรกซีซั่นนี้กับ เรอัล บายาโดลิด ในวันเสาร์ แต่ถูกผู้สื่อข่าวซักถามเกี่ยวกับอนาคตของ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกาที่ตกเป็นข่าวขอย้ายทีม รวมถึงประเด็นเกี่ยวกับ เนย์มาร์ ที่ตกเป็นเป้าสนใจของทัพ'โลส บลังโกส'ซึ่งเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสตอบข้อสงสัยดังกล่าวว่าทีมชุดขาวไม่ปิดกั้นทั้งการย้ายเข้าหรือย้ายออกจนกว่าจะสิ้นสุดตลาดช่วงซัมเมอร์

'จนกว่าจะถึงวันที่ 2 กันยายน ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ จะมีทั้งผู้เล่นที่ย้ายออกและคนอื่นๆที่ย้ายมา' ซีดาน เปิดเผย 'ผมหวังว่าจะถึงวันนั้นเพราะนั่นจะยุติปัญหาเรื่องตลาดนักเตะทั้งหมด ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่เรื่องเดียวที่เราคิดถึงคือเกมกับ บายาโดลิด ในวันพรุ่งนี้'

เมื่อถูกถามซ้ำเกี่ยวกับประเด็นของ เนย์มาร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสย้ำว่า'นักเตะของผมเป็นผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ เราแค่คิดถึงการแข่งขันกับ บายาโดลิด เท่านั้น' 

ซีดาน ยังกล่าวถึง นาวาส ที่มีข่าวว่าต้องการย้ายทีมว่า 'เขาเป็นนักเตะของทีมนี้ มีความสำคัญ นั่นเป็นสิ่งที่เป็นมาและจะเป็นต่อไป ผมไม่ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้นี้ เขาไม่ได้บอกผมว่าเขาต้องการจากไป เขาอยู่ที่นี่และต้องการลงเล่น พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีมาก เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมมาตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด