:::     :::

'เจเค'ย้ำรออาลีสซงอีกนาน-เกอิต้าก็ชวด

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อาร์เซน่อล ( 24 ส.ค.) ย้ำว่านายด่านมือหนึ่ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ ยังไร้กำหนดคัมแบ็คเฝ้าเสาแน่นอน คงต้องรออีกพักใหญ่ ส่วนกองกลาง นาบี เกอิต้า ก็เจ็บสะโพกชวดเกมเสาร์นี้เช่นกัน

สภาพล่าสุดของมือกาววัย 27 ปี ที่เจ็บน่องจากแมตช์เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเบื้องต้นคล็อปป์ คะเนว่าราวหกสัปดาห์ ซึ่งก็ผ่านมาแล้ว 1-ใน-3 ส่วน แต่ดูเหมือนไร้วี่แววลงทำหน้าที่   

"วันนี้ผมได้หม่ำมื้อเที่ยงกับเขา อย่างน้อยสัญญาณบวกคือ 'อาลี'(ชื่อเล่นของ อาลีสซง) ก็กินข้าวได้แล้ว" เทรนเนอร์วัย 52 ปี กวนประสาท 

อาลีสซง หายหน้ายาวๆ

"ในหัวผมตอนนี้ไม่มีกรอบเวลาคัมแบ็คแน่นอน ยังไม่มีใครถามเรื่องนั้นด้วย เบื้องต้นเท่าที่เห็นเลิกใช้ไม้เท้าช่วยเดินแล้ว เข้ายิมฯยกลูกเหล็กแต่ก็ไม่มากไม่มากไปกว่านั้น" 

"สำหรับ นาบี ภาพรวมฟื้นฟูออกมาดี แต่ยังไม่ใกล้เคียงกลับมาแข่งสัปดาห์นี้" 

"ที่ผ่านมาทีมเราขี่ดวงพอสมควรทั้งเกมชนะจุดโทษเหนือเชลซี (ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) แต่ผมก็พอใจกับมันนะ หรือแมตช์พบ เซาธ์แฮมป์ตัน นับเป็นความท้าทายแมตช์หนึ่งที่เคยเผชิญ ก็ต้องเล่นให้ฉลาด เอาตัวรอดไปเรื่อยๆแบบนี้ล่ะ" 

ลิเวอร์พูล เคยถล่ม อาร์เซน่อล 5-1 เมื่อฤดูกาล 2018-19 ที่แอนฟิลด์ จึงนับว่าไม่เกรง 'ปืนใหญ่' นัก อีกทั้งกองหน้า โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถูกโฉลกยิงใส่คู่แข่งรายนี้ 8 สกอร์จากการพบกันแปดครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด