:::     :::

อูไนรับปากปืนเยือนหงส์ไม่เละอย่างปีก่อน

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เอดโค้ช อาร์เซน่อล ให้คำมั่นกับแฟนบอลกูนเนอร์สว่าแมตช์เยือนแอนฟิลด์พรุ่งนี้ ( 24 ส.ค.) ขากลับตัวเขาพร้อมคณะจะล่องใต้สู่มหานครลอนดอนแบบหล่อๆ ไม่มีทางเละเทะโดนยำ 4-5 ลูกอย่างซีซั่นก่อนแน่ๆ

เอเมรี่ ขึ้นมาเมอร์ซี่ย์ไซด์คราวที่แล้วถูกรับน้องโค้ชใหม่เต็มคราบจากเจ้าภาพ ยำใหญ่ใส่สาพัดไป 1-5 โดนสาวกซึ่งตามมาให้กำลังใจครั้งนั้นก่นด่าว่าบอลคนละเกรด 

แต่กับซีซั่น 2019-20 ทีมปรับปรุงดีขึ้นหลายด้านโดยเฉพาะเกมรุก-เกมรับ จนเทรนเนอร์สแปนิชเชื่อว่าตอนจบของแมตช์ค่ำวันเสาร์จะเข้าทาง 'ปืนใหญ่' 

"รายละเอียดของแต่ละนัด, แต่ละโมงยาม, แต่ละฤดูกาล ล้วนแตกต่างกัน เราอาจคุ้นชินกับสิ่งที่เกิดขึ้นปีก่อน, สอง, สาม หรือสี่ปีที่แล้ว ทว่า ณ จุดนี้อยากให้มองเพียงปัจจุบัน" อูไน พูดกับเว็บไซต์สโมสร 

อูไน ขอล้างบัญชีเลือดที่แอนฟิลด์

"แอนฟิลด์บรรยากาศเข้มขลังเพราะกองหนุนของพวกเขา เมื่อบวกคุณภาพของทีม ก็นับว่าเบื้องต้นคู่แข่งเราได้เปรียบ บทเรียนมีแล้วเมื่อปีก่อน"  

"เมื่อปักหลักฐานะเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล สัมผัสได้กว่าตัวเองแกร่งกว่าคู่ต่อสู้ 1 ขั้น แต่นับจากนี้เราไม่คิดเช่นนั้นแล้ว" 

"ทีมต้องเค้นผลงานที่ดีสุดออกมา ไปเยือนที่นั้นด้วยทัศนคติดีๆ คิดว่าเราต้องสามารถสร้างผลงานเด่นทั้งโดยส่วนบุคคลหรือส่วนรวมก็ต้องเล่นให้แกร่งเพื่อโอกาสคว้าแต้ม" 

"เอาเป็นว่าทุกคนใจจอใจจ่อกับเกม อยากปล่อยของ แสดงให้ทุกฝ่ายเห็น" 

แม้เทรนเนอร์วัย 52 ปีจะมั่นใจ แต่บ่อนเอเชี่ยนแฮนดิแคปไม่มองแบบนั้นยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นต่อหนึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด