:::     :::

เชอร์เมอร์แก้มปริ'โจนส์'สยบเสียงวิจารณ์ช่วงดราฟท์

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ทำผลงานน่าประทับใจตลอดทั้ง 3 เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นจน แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชได้โอกาสคุยโวว่าเห็นแววมาตั้งแต่ก่อนดราฟท์ร่วมทีม

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ทีคุยโวหลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แดเนียล โจนส์ ทำผลงานน่าประทับใจอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกม 3 ที่ทีมยักษ์น้ำเงินเฉือนชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 25-23 เมื่อวันพฤหัสฯถึงกับเอ่ยปากให้นักข่าวไปตามถามพวกที่เคยวิจารณ์ตอนที่ดราฟท์โจนส์ร่วมทีมอันดับ 6 ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้ ฉายฟอร์มโดดเด่นในเกมอุ่นเครื่องกับ เบงกอลส์ ด้วยการขว้างเข้าเป้า 9 จาก 11 ครั้ง ระยะ 141 หลาในการเล่น 4 ไดรฟ์ ผลงานตลอดช่วงอุ่นเครื่อง 3 เกมที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขว้างคอมพลีต 25 จาก 30 ครั้ง ระยะ 369 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์, ไม่เสียอินเตอร์เซปน์และถูก 2 แซ็ค 


'เหมือนที่ผมพูด คุณสามารถถามผมได้ทุกอย่างที่คุณต้องการเกี่ยวกับเหตุผลที่ผมชอบเขา' เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช ไจแอนท์ส กล่าวถึง โจนส์ 'ผมคิดว่าถึงเวลาที่จะเริ่มถามคนที่ไม่ชอบเขาในสิ่งที่พวกเขาคิด แบบตรงไปตรงมา'

'นั่นเป็นสิ่งที่เราคิดเกี่ยวกับเขาตอนที่เราดราฟท์เขา มันสนุกตลอดช่วง 6 หรือ 7 วันที่ผมสามารถบอกคุณได้ นั่นคือสิ่งที่เราเห็นตอนที่เราดราฟท์เขา เขาแค่รู้สึกถึงการเล่นตำแหน่งนั้น เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆทุกครั้งที่เขาลงสนาม'


แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะทำผลงานน่าประทับใจในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น แต่ ไจแอนท์ส ยังคงยึดติดกับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ อีลาย แมนนิ่ง อดีตเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยที่จะเป็นตัวสตาร์ทในสัปดาห์แรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 

ส่วนหนึ่งมาจากการ โจนส์ ทำฟัมเบิ้ล 3 ครั้งและเสียการครองบอลให้คู่แข่งถึง 2 หน หนึ่งในนั้นคือการถูกตีบอลจากมือของ คาร์ล ลอว์สัน แต่ ไจแอนท์ส ยังเก็บบอลได้จนได้รันเกมบุกต่อ แต่เป็นสิ่งที่ โจนส์ ต้องเรียนรู้และพัฒนาต่อไปในการหลีกเลี่ยงการทำฟัมเบิ้ล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด