:::     :::

แบน'ลูแวน'4เกมหลังไททั่นส์อุทธรณ์ไม่ผ่าน

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ลูแวน แท็คเกิ้ลซ้ายของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 อย่างเป็นทางการหลังการอุทธรณ์โทษแบนไม่ประสบความสำเร็จ

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะไม่มีแท็คเกิ้ลซ้าย เทย์เลอร์ ลูแวน ลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังถูกลีกสั่งแบนจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและต้นสังกัดอุทธรณ์โทษไม่สำเร็จ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน ลูแวน แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 28 ปีห้ามลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่นหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการตรวจพบการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานชื่อ ออสทารีน ที่ ลูแวน อ้างว่าเขารับสารดังกล่าวโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่ ไททั่นส์ จะยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าว ก่อนที่คณะกรรมการลีกเอ็นเอฟแอลจะมีคำสั่งยืนตามบทลงโทษเดิม

จากบทลงโทษดังกล่าวจะทำให้ ลูแวน พลาดการลงเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส (เยือน), อินเดียนาโพลิส โคลท์ส (เหย้า), แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (เยือน) และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (เยือน) ก่อนจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 5 ในเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันที่ 6 ตุลาคม โดยคาดว่า เดนนิส เคลลี่ แท็คเกิ้ลประสบการณ์จะลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในช่วงที่ ลูแวน ติดโทษแบน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด