:::     :::

ซิลวาส่ายหัวเด็กจบไม่คมทำทีมปราชัย

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา กุนซือเอฟเวอร์ตันยอมรับว่าการจบสกอร์ที่ไม่เด็ดขาดของลูกทีมเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมปราชัยในนัดที่ผ่านมา

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บุกไปแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ลงสนามกันเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทางนายใหญ่ของเอฟเวอร์ตันระบุว่ามาจากการที่ทีมไม่สามารถคว้าโอกาสจบสกอร์กันได้เองทั้งที่สามารถสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย

"มันเป็นเรื่องยากจริงๆที่ต้องมาเห็นถึงวิธีการที่เราพ่ายแพ้ในนัดนี้ เมื่อเราสร้างโอกาสมากมายที่จะทำประตู มันเป็นสถานที่ที่ยาก (วิลล่า พาร์ค) ในการจะมาเล่นฟุตบอล" กุนซือชาวโปรตุเกสเผยหลังจบเกมที่ผ่านมา

"เราเริ่มต้นได้ดี ครองเกมและสร้างโอกาสอันตรายหลายครั้งรอบๆกรอบเขตโทษ แต่ครั้งแรกที่พวกเขาเข้ากรอบเขตโทษพวกเขาได้ประตู เราพูดมาตลอดสัปดาห์ว่า วิลล่า ชอบเล่นฟรีคิกเร็ว และพวกเขาทำแบบนั้นตอนที่เราเผลอ ครั้งแรกมันเป็นสกอร์ 1-0 ทันที เราตอบโต้และมีโอกาสจะแจ้งจาก โดมินิค (คัลเวิร์ต-ลูวีน) เพื่อตีเสมอ 1-1"

"ในครึ่งหลังเราครองเกมแดนกลางได้มากกว่าเดิมและพวกเขามีนักเตะ 9 คนในกรอบเขตโทษ จากนั้นเราสร้างโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อผลการแข่งขันที่เราอยากได้ เรามีโอกาสยิงชนเสา โอกาสทองจาก ธีโอ (วัลค็อตต์) และ ลูก้าส์ (ดีญ) ในมุมมองของผมคิดว่าเราควรได้อะไรมากกว่านี้แต่คุณไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้จากโอกาสที่คุณสร้าง"

"สิ่งที่ยากที่สุดคือการสร้างโอกาสและเมื่อถึงตอนที่คุณต้องส่งบอลเข้าประตูไป  มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลกับประตูที่เราทำไม่ได้และแน่นอนเราควรทำประตูได้มากกว่า ในการเจอกับ พาเลซ เราสร้างโอกาสมากมายแต่ทำไม่ได้และวันนี้ก็เช่นกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด