:::     :::

เซาธ์เกตเตรียมบินดูฟอร์มทริปเปียร์ถึงสเปน

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษกำลังจะเดินทางไปยังสเปนเพื่อดูผลงานของ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาแอตเลติโก มาดริด

ทริปเปียร์ ตัดสินใจย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปร่วมทีม แอต.มาดริด ในหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ และแข้งวัย 28 ปีก็ผลงานได้ดีจนช่วยให้ ตราหมี คว้าชัยในการลงสนามนัดแรกของศึก ลา ลีกา

โดยล่าสุดทาง เดลี่ เมล์ เผยว่า เซาธ์เกต ที่ตอนนี้กำลังไล่ตามดูผลงานนักเตะก่อนจะประกาศรายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษที่จะใช้งานในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ บัลแกเรีย และ โคโซโว จะเดินทางไปสเปนเพื่อชมเกมที่ ทริปเปียร์ ลงสนาม

สื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่า เซาธ์เกต ยังไม่ตัดชื่อของกองหลังวัย 28 ปีรายนี้ออกไปแม้ว่าตำแหน่งแบ็กขวาจะมีนักเตะอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จาก ลิเวอร์พูล และ อารอน วาน-บิสซาก้า ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังแย่งตำแหน่งในทีมชาติอยู่ก็ตาม

โดยสื่อระบุว่าวันอาทิตย์นี้ เซาธ์เกต จะเดินทางไปยัง สเปนเพื่อชมเกมที่ แอตเลติโก มาดริด ดวลกับ เลกาเนส ซึ่งถือเป็นโอกาสของ ทริปเปียร์ ที่จะสร้างความประทับใจให้กุนซือใหญ่สิงโตคำรามได้เห็น

นอกจากนั้นสื่อยังเผยว่า สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของเซาธ์เกตจะเดินทางไปชมเกมที่ วัตฟอร์ด ดวลกับ เวสต์แฮม ในวันเสาร์ต่อด้วย ท็อตแน่ม ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์ ก่อนจะนำรายงานไปหารือกับทาง เซาธ์เกต เพื่อทำการคัดรายชื่อก่อนจะเรียกนักเตะอีกครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด