:::     :::

สื่อประเมินบัลเบร์เด้ยังไม่รีบส่งเมสซี่ลงตัวจริง

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเพียง 3 วันน่าจะลงสัมผัสเกมช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายในเกมเปิด'คัมป์ นู'รับ เรอัล เบติส วันอาทิตย์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมบาร์เซโลน่ากลับมาฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันพุธ แต่สื่อเมืองกระทิงประเมินว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังไม่เสี่ยงส่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมรับมือ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ โดยคาดว่าน่าจะส่งลงสนามช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาตั้งแต่วันแรกที่กลับมาลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะซ้อมเดี่ยวฟื้นฟูสภาพร่างกายตลอด 15 วันที่ผ่านมาและเพิ่งลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเพียง 3 วัน โดยไม่ได้ลงสัมผัสเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นแม้แต่นัดเดียว ดังนั้นสื่อเมืองกระทิงจึงประเมินว่าสภาพร่างกายของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเต็ม 90 นาที 

ขณะเดียวกัน บัลเบร์เด้ ยังไม่ต้องการเสี่ยงให้กัปตันทีมของเขาบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยคาดว่าเทรนเนอร์ชาวบาสโก้จะไม่ส่ง เมสซี่ ออกสตาร์ททันทีและน่าจะปล่อยลงสนามหลังนาที 60 เพื่อให้นักเตะกลับมาเรียกจังหวะการเล่นของตนเองราวครึ่งชั่วโมงสำหรับเกมเปิด'คัมป์ นู'รับมือทีมเบตีโก้ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ กับ อุสมาน เดมเบเล่ ยังบาดเจ็บ ดังนั้นสามแนวรุกของบาร์ซ่าจะเริ่มสตาร์ทด้วย อองตวน กรีซมันน์, ราฟินญ่า กับ การ์เลส เปเรซ แนวรุกดาวรุ่งที่ทำผลงานดีในช่วงปรีซีซั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด