:::     :::

10ทีมทั่วไทยร่วมดวลเดือดบอลไทย-เดนมาร์ค

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

10 ทีมทั่วไทยดวลเดือด! ศึก "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์"

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" รุ่นไม่เกิน 15 ปี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ เดินทางมาถึง รอบแบ่งกลุ่ม หรือ รอบ 10 ทีมสุดท้าย ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัทบางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) โดยมี "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์  ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวเปิดงาน และต้อนรับทีมแชมป์ และรองแชมป์จากทั้ง 5 ภาค รวม 10 ทีม พร้อมด้วย นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ 2 นักเตะ "เดอะ แรบบิท" อย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม ร่วมพิธีเปิด โดย "โค้ชง้วน" สุรชัย กล่าวว่า
 
"สำหรับในรอบ 10 ทีมสุดท้ายนี้ อยากให้น้องๆ แต่ละทีมที่เป็นตัวแทน แสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทีมแชมป์ หรือรองแชมป์ในแต่ละภาค เพื่อจะได้เป็น 4 ทีมสุดท้าย เข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม วันที่ 7 กันยายนนี้ ซึ่งโครงการนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่สร้างโอกาสให้น้องๆ ทั่วไทย นอกจากนี้ น้องๆ อาจได้เจอสิ่งที่ไม่คาดฝัน เพราะเราได้ส่งทีมโค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ มาดูฟอร์มน้องๆ ด้วย และหากใครทำผลงานเข้าตา ก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับการคัดเลือก ให้เข้ามาอยู่กับเราที่ บีจีพียู อะคาเดมี่"
 
ขณะที่ นายวรเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า "ต้องขอขอบคุณ นมไทย-เดนมาร์ค ที่เชื่อมั่นในสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และทำให้เกิดโครงการนี้ขึ้น เพื่อผลักดันให้น้องๆ ได้รับโอกาสที่ดีในด้านฟุตบอล และจากการขับเคี่ยวในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา เราก็ได้ 10 ทีมที่แข็งแกร่งเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม และเชื่อว่าน้องๆ ตัวแทนทุกคนจะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไป จึงอยากให้น้องๆ ทุ่มเทกับการแข่งขันให้เต็มที่ เต็มความสามารถ เพราะรายการนี้เราได้มีการส่งทีมงานจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ ของเรามาดูฟอร์มน้องๆ ด้วย ส่วนใครที่พลาดหวังไป ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะน้องๆ จะได้ประสบการณ์ที่ดีด้านฟุตบอลกลับไปพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต" 
 
ด้านผลการจับสลากในรอบแบ่งกลุ่มมีดังนี้ กลุ่ม เอ : โรงเรียนถาวรานุกูล, โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย, โรงเรียนภูเวียงวิทยาคม, โรงเรียนเทพศิรินทร์ และโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครสวรรค์ ส่วนสาย บี : โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, โรงเรียนวชิราลัย, โรงเรียนเลิดสิน, โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม และโรงเรียนกาญจนานุเคราะห์
 
สำหรับการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม จะแข่งขันพบกันหมดในสาย ระหว่างวันที่ 24-25 ส.ค.62 แล้วนำทีมที่มีคะแนนอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสายเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.62 ซึ่งทั้ง 10 ทีม จะได้รับชุดแข่งขันจาก นมไทย-เดนมาร์ค
 
ในส่วนของรางวัลในการแข่งขัน รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ทีมแชมป์ภาคจะได้รับเงินรางวัลพร้อมค่าเดินทาง 25,000 บาท, รองแชมป์ภาค 20,000 และอันดับ 3 รับ 5,000 บาท ส่วนทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ, รองแชมป์รับเงินรางวัล 70,000 บาท, อันดับ 3 รับเงินรางวัล 40,000 บาท และอันดับ 4 รับเงินรางวัล 20,000 บาท โดยทั้ง 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในรอบแบ่งกลุ่ม จะได้รับเหรียญรางวัลของโครงการฯ และ ผลิตภัณฑ์จาก นมไทย-เดนมาร์ค
 
ติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ที่ได้ที่แฟนเพจ Thai-Denmark Football Tournament และ  www.bgputd.com


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด