:::     :::

ฮาวขอแก้กรรมสถิติแพ้ทางเรือ

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผจก.ทีม บอร์นมัธ ขอทำตัวเป็นหมูสู้มีด พร้อมเปลี่ยนเฮด-ทู-เฮด ที่แสนย่ำแย่ในการพบ แมนฯ ซิตี้ มาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อแก้กรรม แก้ซวยให้ได้แมตช์พบกันอาทิตย์นี้ ( 25 ส.ค.)

ตั้งแต่พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด 'เดอะ เชอร์รี่ส์' ของ ฮาว ต่อกร 'เรือใบสีฟ้า' มาตั้งแต่ซีซั่น 2015-16 สิริรวม 8 เกมแพ้รวด เสียถึง 25 สกอร์, ยิงคืนได้สามลูก เรียกว่าผูกปิ่นโตแจกแต้มแถมประตู       

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 41 ปี ไม่ท้อ ปลุกเร้าเด็กๆว่าให้เปลี่ยนความผิดหวังในอดีต, เรคคอร์ดเน่าหนอน หรือความกลัวทั้งหลายให้กลายเป็นพลัง ตีโตักลับไปยังแชมป์เก่า 

ฮาว เร้าเด็กเปลี่ยนความผิดหวังเป็นพลัง

"มันสร้างแรงบันดาลใจแก่ผม แล้วเราก็จะพยายามพลิกสถานการณ์ให้ได้ เปลี่ยนสถิติแย่ๆนั้นเป็นพลังสำหรับเกมที่จะถึง" ฮาว กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

"ส่วนตัวผมไม่คิดว่าเราคือสโมสรเดียวหรอกนะที่มีสถิติแย่เมื่อเผชิญหน้า แมนฯ ซิตี้ ในรอบหลายปีหลัง" 

"พวกนั้นเป็นทีมที่โดดเด้งทุกๆครั้งที่ต้องเผชิญหน้าก็ได้บทเรียนกลับมาเสมอ มันทำให้เราโตขึ้น พัฒนาตัวเองดีขึ้น ดังนั้นต้องยอมรับความจริง สู้กับความท้าทาย อย่าปอดแหก" 

นับตั้งแต่ ซิตี้ มี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็น ผจก.ทีม จากที่ 5 นัดแรกในการดวล บอร์นมัธ ยิงได้ไม่ต่ำกว่าแมตช์ละ 2 สกอร์ มาหนล่าสุด ณ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เป่าปากเชือดนิ่ม 1-0 ( 2 มี.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด