:::     :::

อับราฮัมชี้ฝันเป็นจริงยิงให้เชลซี

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
1,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าเบอร์ 9 ค่าย เชลซี เปิดใจหลังกดเบิ้ลเกมชนะ นอริช 3-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่าความฝันกลายเป็นจริงแล้วเมื่อจารึกสกอร์ในเครื่องแบบสิงห์โตน้ำเงินครามบนเวทีพรีเมียร์ลีก

ก่อนนี้ อับราฮัม ฐานะเด็กปั้นสโมสรไม่เคยได้โอกาสจาก ผจก.ทีมคนไหนเลย จึงต้องโดนปล่อยให้ บริสตอล ซิตี้, สวอนซี หรือ แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งาน 

กระทั่งซีซั่น 2019-20 สโมสรเปลี่ยนนโยบายเน้นใช้ทรัพยากรในมือ ภายใต้การควบคุมของลูกหม้อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ส่งดาวยิงวัย 22 ปี ออกสตาร์ตหนที่ 2 จาก 3 แมตช์ก็ตอบแทนความวางใจสำเร็จ 

"เราทราบแต่แรกว่ามาเยือนที่นี่ไม่ง่าย เป็นโจทย์หินเสมอ เริ่มเกมเป็นฝ่ายครองบอล ขึ้นนำก่อนก็จริงแต่ก็เสียประตู จึงปลุกเร้าในห้องแต่งตัวตอนพักครึ่งว่าควรหาโอกาสเพิ่ม" อับราฮัม กล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' 

แทมมี่ย้อนรอย แลมพ์ส

"การทำประตูได้มันเหมือนความฝันกลายเป็นจริง - การพังตาข่ายให้ทีมซึ่งเราฝากตัวตั้งแต่เด็ก, ผลักดันขึ้นมาสู่ชุดใหญ่, บันทึกเป็นสกอร์บอร์ด เหนือสิ่งอื่นใดมีความสุขที่ได้ช่วยสโมสร"

"กับสามแต้มที่ได้ต้องบอกว่าลิ้นห้อย แม้ทราบว่าวันนี้ยังไงก็ต้องชนะให้ได้ 2 แมตช์เปิดฤดูกาลถือว่าเกมยาก ดังนั้นเป้าหมายเมื่อเยือนถิ่นนี้คือ 3 คะแนนอยู่แล้ว" 

อับราฮัม คือผู้เล่นอังกฤษคนแรกที่ทำอย่างต่ำ 2 สกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเดียวให้ เชลซี นับตั้งแต่ แลมพาร์ด ทำไว้ พ.ย.2013  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด